Đổi mới diện mạo đón thu với những kiểu tóc tết thú vị và xinh tươi

( PHUNUTODAY ) - Dù ở kiểu dáng nào thì chúng cũng luôn mang đến cho người diện nhan sắc mới mẻ.

Tóc tết là kiểu tóc mà hầu hết các cô nàng sành điệu yêu thích. Các mẫu tóc tết ngọt ngào xen lẫn nét sang trọng kiêu kì giúp các mỹ nhân hack tuổi tuyệt đối. Hãy cùng đổi mới diện mạo đón thu với những kiểu tóc tết thú vị qua những gợi ý dưới đây.

Empty

Haerin - thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc NewJeans gây ấn tượng với kiểu tóc tết "xoắn quẩy" cùng phần tóc mái lưa thưa, diện trang phục theo style preppy và tone make up màu hồng nhẹ nhàng.

Empty

Dara Park "cưa sừng làm nghé" đầy tinh nghịch với mái tóc nhuộm màu vàng sáng mix cùng kiểu tết mái "lộn xộn". Cô nàng còn làm mới bản thân ở độ tuổi U40 với áo cộc tay khoét cổ sâu, vòng cổ ngọc trai và găng tay ren lưới.

Empty

Các nàng hãy cùng phá cách một chút với style "rock and roll" giống như Yuqi. Người đẹp Trung Quốc đội mũ nồi lưỡi trai in họa tiết màu mè, đeo kính râm trong suốt cùng điểm nhấn là mái tóc nhuộm màu vàng đồng rối xù được tết và tạo kiểu phóng khoáng.

Empty

Để vừa gọn gàng vừa nữ tính, duyên dáng thì chị em hãy chọn kiểu tóc tết kết hợp cùng tóc búi hai bên. Kiểu tóc này mang đến cho chị em vẻ ngoài độc đáo. Lời khuyên dành cho các chị em là nên cố định mái tóc bằng dây chun scrunchies hoặc khuyên tai ngọc trai giống như nữ idol Sunmi.

Empty

Dù là kiểu tết nào thì khi cố định thêm bằng vài chi tiết thắt nơ là vẻ ngoài của nàng sẽ tự động trở nên xinh yêu vô cùng. Yeji của ITZY đầy ngọt ngào, yểu điệu với make up look màu hồng chủ đạo cùng kiểu tóc tết gắn ruy băng đầy ngọt ngào.

Empty

Lia lại gây ấn tượng với vẻ đẹp cá tính sắc sảo khi khoe sắc trong mái tóc tết đuôi sam kết hợp cùng tóc xoắn ốc nhuộm màu vàng bạch kim.

Empty

Chị em hãy thử nhuộm tóc bằng những gam màu sáng rực rỡ. Vẫn là kiểu tóc tết xương cá quen thuộc nhưng khi được phủ lên bởi một lớp màu đỏ rượu vang thì diện mạo của bạn quá hoàn hảo rồi. 

Empty

Với những cô nàng có mái tóc dáng lỡ thì kiểu tết mái là một trong những lựa chọn đáng để thử nhằm bổ sung nét đặc biệt cho ngoại hình. Chỉ cần hia đôi mái tóc làm thành 2 phần bằng nhau. Tiếp theo thực hiện công đoạn tết tóc, lấy tóc dần về phía sau và phần trên xuống. Cuối cùng dùng dây chun mảnh buộc từng lọn tóc lại là hoàn thành.

Empty

Để tăng vẻ nữ tính cho nhan sắc của bạn gái, kiểu tóc tết buộc thấp ghi điểm ở sự phóng khoáng và bay bổng, rất phù hợp để diện cùng váy vóc.

Chỉ với tóc tết có rất nhiều cách biến tấu xinh tươi, lạ mắt như tóc tết hai bên, tết đuôi sam, tết xương cá hay tết bong bóng. Và dù ở kiểu dáng nào thì chúng cũng luôn mang đến cho người diện nhan sắc mới mẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link