Diệp Lâm Anh bày tỏ sự bất an sau khi nghe câu nói này của luật sư giữa ồn ào giành quyền nuôi con

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, Diệp Lâm Anh vẫn cùng chồng cũ là Nghiêm Đức tranh giành quyền nuôi con.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Diệp Lâm Anh đã đăng tải về chuyện giành quyền nuôi con. Dù lịch trình bận rộn cô vẫn dành thời gian ôm các con ngủ thật ngon. Vì đó là nguồn động lực sống và nỗ lực cho tương lai của nữ ca sĩ.

Diệp Lâm Anh viết: "Có ai giống Diệp Lâm Anh ở điểm "bện hơi" con không ạ? Lịch công việc có bận rộn cỡ nào thì lịch "ôm Boorin ngủ" vẫn không thay đổi được. Nó không phải là thói quen nữa, mà là sự gắn kết của mẹ và con. Và là lúc người mẹ thấy an toàn, hạnh phúc nhất khi bên cạnh mình là mùi của con, hơi thở của con và nụ cười trong lúc ngủ của con.

dieplamanh

Sáng chủ nhật tự cho phép mình nằm nướng thêm một chút trên giường ôm Boorin, xem lại những tấm hình của Boorin và Bboy. Mỉm cười hạnh phúc, nhớ và cả lo lắng, bất an, mọi thứ cảm xúc cứ xen lẫn vào nhau. Nhưng chỉ tự trấn an mình rằng kết quả phiên toà dù chưa có, nhưng những người đại diện cho Công Lý cũng là cha và mẹ. Họ sẽ hiểu cảm giác của một người có thể làm mọi thứ để được ở gần con. Và Công Lý sinh ra để bảo vệ cho những thứ quyền không thể phá vỡ đó: Quyền làm mẹ".

Tuy nhiên, cô lại cảm thấy bất an vì một câu nói của luật sư là con gái Boorin có thể bị giao cho nhà nội nuôi nấng: "Cũng hiểu luôn tại sao trong đầu mình có những suy nghĩ bất an: Vì một lời nói của luật sư. "Có bao giờ em nghĩ tới việc toà sẽ xử Boorin sẽ về nhà nội và Bboy sẽ về với em không? Em biết nhà nội rất muốn nuôi bé Boorin mà…". Câu hỏi khó nhất tôi từng có trong cuộc đời này. Nhưng tôi đã trả lời rằng: “Đó sẽ là điều không thể xảy ra. Em nghĩ sẽ không toà án nào quyết định cuộc sống của đứa trẻ như một món đồ: Có thể sang nhượng, tráo đổi và chia tách được. Cả BBoy, Boorin và em đều đang tạm ổn định với cuộc sống mới sau một thời gian dài vật lộn làm quen. Em sẽ làm mọi thứ để được nuôi 2 con, nhưng em đã chấp nhận việc xa BBoy như một điều đau đớn nhất của người mẹ. Thì không ai có quyền thay đổi cuộc sống chỉ mới ổn định lại của các con em, bắt chúng chịu tổn thương thêm lần nữa”.

diep-lam-anh-bat-an-vi-cau-noi-cua-luat-su-giua-luc-kien-tung-gianh-quyen-nuoi-con-3-ngoisaovn-w1152-h2048

Tone giọng của tôi có hơi "căng" và chị luật sư phải dịu giọng: "Chị chỉ đang nói tới tình huống tệ nhất mà thôi". Tôi trả lời: "Nó không phải điều tệ nhất, mà là điều không thể xảy ra. Vì em không cho phép, những người đại diện cho CÔNG LÝ cũng sẽ không cho phép.

Em đã buộc phải chấp nhận chuyện chia cách Bboy, không cần thoả thuận tài sản và cố gắng xây dựng cuộc sống mới cùng Boorin thì em chỉ hi vọng sau những nỗi đau, bọn trẻ con sẽ có khoảng thời gian yên ổn để trưởng thành. Em tin CÔNG LÝ sẽ bảo vệ những điều đúng, bảo vệ em, con em và mọi bà mẹ khác, phải không hả chị?"".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link