Trấn Thành lên tiếng làm rõ tin đồn nghỉ chơi với HH Thu Hoài

( PHUNUTODAY ) - Thu Hoài dẫn con trai đến dự tiệc khai trương nhà hàng mới của Trấn Thành.

Hoa hậu Thu Hoài và vợ chồng Trấn Thành - Hari Won là những người bạn thân thiết của nhau. Tuy nhiên vừa qua, Thu Hoài và Trấn Thành vướng tin đồn cạch mặt vì không còn xuất hiện chung trong những buổi gặp gỡ hay tụ tập.

Mới đây, Thu Hoài và Trấn Thành đã có màn đối chất trực tiếp. Khi nhận quá nhiều câu hỏi về việc cạch mặt nhau, Trấn Thành bác bỏ ngay: "Nghỉ chơi hay không là những lúc như thế này nè". Hoa hậu Thu Hoài cũng liên tục bảo: "Chơi lại rồi, chơi lại rồi".

tranthanh 2

Là người bạn thân thiết của Trấn Thành, Thu Hoài cũng hay đi chơi cùng hội bạn thân của anh. Cô cũng không ít lần lên tiếng bênh vực đàn em khi bị chê trách, chỉ trích. Khi nam MC bị người quen biết quay lưng, Thu Hoài từng tỏ ra khá tức giận và lên tiếng gay gắt.

tran-thanh-noi-ve-tinh-ban-10-nam-voi-hoa-hau-thu-hoai-2

Thu Hoài viết: "Không có một mối quan hệ nào mà tao với mày không thiệt thòi cả Xìn à. Cái lỗi của mày là quá giỏi và quá thành công đó. Mày bớt time (thời gian) dành cho bạn bè tí, vô ngồi xem từng cái status chửi mày, mày sẽ thấy những người từng chịu ơn mày like (thích) hả hê trong đó.

Bởi vậy, ráng mà giỏi và thành công hơn nữa nha Xìn. Đằng nào cũng mắc lỗi, né đâu có được. Nếu mày bận quá không xem kịp, tao có chụp lại hết nè, để tao đưa qua cho mày xem".

Còn Trấn Thành từng chia sẻ: "Tôi chơi thân với hoa hậu Thu Hoài từ thời bắt đầu được khán giả biết đến nhiều. Mối quan hệ này đã kéo dài khoảng 10 năm rồi. Thu Hoài đối với tôi là một người bạn rất dễ thương. Lúc khó khăn luôn có Thu Hoài ở bên. Những người mà lúc vui có mặt nhưng lúc cần thiết không xuất hiện thì không thể gọi là bạn. Còn bất cứ lúc nào tôi cần thì Thu Hoài đều ở bên cạnh". Ông xã Hari Won còn từng chi gần 80 triệu đồng để mua một chiếc vòng cổ đến từ thương hiệu đắt đỏ làm quà tặng sinh nhật cho Thu Hoài.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link