Triệu Lộ Tư bị chê tơi tả vì tạo hình cổ trang mà để lộ tóc nhuộm "lệch pha"

( PHUNUTODAY ) - "Mỹ nhân trà xanh" Triệu Lộ Tư lại thành trò cười vì mái tóc nhuộm "lệch pha" khi đóng phim cổ trang.

Triệu Lộ Tư là một trong những nữ diễn viên triển vọng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Cô đang là nữ diễn viên trẻ được nhiều người yêu thích tuy nhiên cô vướng vào một số ồn ào nên thường xuyên bị soi mói.

Dù sao cũng phải thừa nhận rằng nhan sắc của Triệu Lộ Tư mang nét đáng yêu, dễ thương được lòng dân tình. Những bộ phim mà cô tham dự cũng nhận được nhiều sự chú ý và quan tâm theo dõi của netizen. Mới đây, "Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử" tiếp tục là một web-drama cổ trang do cô đóng vai chính được dân tình chú ý.

Tuy nhiên, trong phân cảnh mới nhất của bộ phim này, nhiều netizen đã lên tiếng bức xúc vì tạo hình của Triệu Lộ Tư. Dù đóng phim cổ trang nhưng cô chẳng ngại bê nguyên tạo hình hiện đại với mái tóc nhuộm nên bị đánh đánh giá là không kính nghiệp với vai diễn. Đây cũng là lỗi làm đẹp ngớ ngẩn của diễn viên và cả ê kíp phim.

trieulotu1

Nếu chỉ nhìn lướt qua hình ảnh này của Triệu Lộ Tư, móc nhuộm vàng lộ rõ chân tóc đen, trang điểm môi hồng, lông mày ngang sắc sảo khiến nhiều người nghĩ cô đang đóng phim hiện đại thì đúng hơn.

trieulotu2

Nhưng thật ra, đây là hình ảnh của Triệu Lộ Tư ở một phân cảnh trong bộ phim "Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử", hoàn toàn là một bộ phim cổ trang. 

Empty

Mái tóc nhuộm tông vàng khiến hình ảnh của cô mang nét hiện đại, cá tính không hề phù hợp với bối cảnh cổ trang của bộ phim này.

Empty

Mái tóc của Triệu Lộ Tư còn bị đánh giá đã nhuộm khá "nham nhở", lộ rõ phần chân tóc đen kém đẹp cho thấy sự thiếu chỉn chu trong tạo hình. 

Empty

Màu tóc vàng sáng nổi bật nên dù ở góc độ nào, dân tình cũng thấy mái tóc lệch pha hoàn toàn so với bối cảnh cổ trang của bộ phim này.

Bên cạnh đó, tạo hình của Triệu Lộ Tư trong "Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử" đang là chủ đề bàn tán. Bên cạnh một số người cho rằng đẹp thì cũng bị đánh giá khá một màu, nhàm chán không có gì khác biệt so với những bộ phim cổ trang trước đó mà cô từng đó. Việc này khiến hình ảnh của Triệu Lộ Tư bị đánh giá đóng khung về mặt diễn xuất, không dám bứt phá để có được những vai diễn mới lạ và tạo hình thì 10 vai như một. 

Empty

Tạo hình cổ trang của Triệu Lộ Tư trong các bộ phim bị đánh giá khá giống nhau từ kiểu tóc, trang điểm đến trang phục, biểu cảm khá nhạt nhòa. 

Empty

Việc này khiến cô bị nhiều netizen chê bai một màu, không có sự bứt phá.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link