Hết thời tăng cân lộ nọng cằm, Lưu Diệc Phi tái xuất xinh đẹp ngay cả những ảnh chụp vội

( PHUNUTODAY ) - Camera chụp lén của Lưu Diệc Phi vẫn đủ sức giúp cô trở thành cái tên được tìm kiếm trong làng giải trí.

Lưu Diệc Phi chính là cái tên luôn nằm trong danh sách những mỹ nhân hay bị dìm qua ống kính người qua đường. Nhiều lần, mỹ nhân Thần Điêu Đại Hiệp làm người hâm mộ lâu năm cũng phải thất vọng. 

Empty

Lưu Diệc Phi đã bị team qua đường ghi lại khoảnh khắc ngáp đến "rơi" chiếc cằm nọng.

Empty

Nhan sắc thật của mỹ nhân 8X cũng không hề đẹp long lanh so với ảnh đã qua chỉnh sửa chỉ vì 2 chữ tăng cân.

Empty

Tăng cân chóng mặt, cô nàng còn bị soi dáng dấp núng nính với tấm lưng mỡ thừa.

Tuy nhiên mới đây nhất, cô không còn bị soi mặt nọng hay dáng núng nính, vẻ đẹp đời thường giản dị nhưng vẫn toát lên khí chất cao sang gây chú ý. 

Empty

Trong ảnh, mỹ nhân Hoa ngữ chẳng xúng xính váy áo điệu đà mà ăn mặc hết sức thoải mái, đơn giản.

Empty

Cô để tóc đen dài buông xõa không tạo kiểu. Dù đeo kính râm cỡ lớn, nhưng ngũ quan thanh tú với sống mũi cao, khuôn miêng nhỏ nhắn vẫn đủ sức "hút hồn" mọi ánh nhìn. 

Empty

Dù chỉ tô son mà không trang điểm nhiều khi đi mua sắm, gương mặt sáng bừng của cô vẫn gây chú ý. 

Dù chẳng cần phấn son hay làm tóc điệu đà, thế nhưng làn da trắng phát sáng cùng mái tóc đen óng ả của Lưu Diệc Phi vẫn làm bao người thương nhớ. Dung nhan tự nhiên ngàn năm có một, nước da trắng sáng cùng suối tóc mượt mà của nàng Tiểu Long Nữ  cũng được cô chú ý chăm sóc.

Empty

Chẳng riêng gì nét đẹp thanh tao, làn da trắng phát sáng của Lưu Diệc Phi cũng chưa từng khiến người hâm mộ thất vọng. 

Empty

Cô luôn trung thành cùng mái tóc dài được tạo kiểu đơn giản và nhuộm màu trầm tối. 

Có một số bí quyết để Lưu Diệc Phi giữ được làn da đẹp, mái tóc suôn mượt mà chị em có thể học hỏi.

Lưu Diệc Phi rửa mặt bằng nước khoáng có gas

Cô sử dụng nước khoáng có gas để rửa mặt mỗi sáng. So với loại nước lọc thông thường, độ pH của nước khoáng có ga là 5.5 tương thích với da hơn. Nhờ đó mà lớp bảo vệ bên ngoài của da không bị bào mòn, khiến làn lúc nào cũng khoẻ mạnh và sạch căng. Cô cũngệc ăn nhiều trái cây hoặc uống nước ép để giữ được làn da không tuổi dù đã ngoài 30.

Lưu Diệc Phi dưỡng tóc theo mùa

Vào mùa Hè, cô ánh sáng mặt trời có thể làm tóc bị khô và dễ gãy do mái tóc bị mất nước, do đó chống nắng cho tóc cẩn thận là bước không thể bỏ qua. Đến ùa Đông, Lưu Diệc Phi thường uống nhiều nước, ăn hoa quả và súp để bổ sung dinh dưỡng cho mái tóc bớt khô xơ. Đôi khi cô đến spa để cải thiện độ chắc khoẻ chuyên sâu cho mái tóc hoặc tự làm mặt nạ để nuôi dưỡng tóc tai thêm mượt mà, óng ả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link