Mỹ nhân Hoa Ngữ gầy trơ xương: Triệu Lệ Dĩnh dìm hàng hiệu, Angela Baby kém gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Đối với các sao nữ, vóc dáng là câu chuyện không-đùa-được-đâu, bởi nó liên quan trực tiếp tới hình ảnh của họ trước công chúng.

Đa phần các cô gái đều muốn mình trở nên mi nhon thon gọn để mặc được nhiều kiểu đồ hơn. Nhất là với các ngôi sao thì việc này khiến họ hoàn hảo hơn trước ống kính. Tuy nhiên, không ít sao Hoa ngữ đã nỗ lực trên hành trình giảm cân đến quá đà và rồi họ lại bị chê bai vì quá gầy, thiếu sức sống. 

Ngô Cẩn Ngôn

Trong các hình chụp đời thực, Ngô Cẩn Ngôn cho thấy thân hình gầy gò "cò hương", chưa kể là còn ưa diện các mẫu cardigan và áo khoác rộng, cổ V. Năm 2018, theo thông tin trên trang Baike, nữ diễn viên cao 1m65 nhưng chỉ nặng 40kg. Phải nói rằng vốn đã gầy còn chọn kiểu quần áo tố cáo nhược điểm nên cô trông thảm họa và khó ai tin cô là ngôi sao. 

Empty

Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong một vài sự kiện giữa năm 2021, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến netizen hốt hoảng vì vóc dáng tong teo. Vòng 1 căng tràn ngày nào cũng bị nuốt mất tiêu. Gương mặt của "mỹ nhân Tân Cương bé choắt và sắc sảo hơn. Khi mặc các thiết kế có độ ôm sát, chiết eo thì nhìn cô kém gợi cảm hơn rất nhiều. 

Empty

Trịnh Sảng

Trịnh Sảng có vóc dáng quá gầy gò của mình. Đặc biệt khi diện áo cộc tay hay quần shorts, cô luôn để lộ nhược điểm tay chân xương xẩu. Vì vậy, một số món đồ qua tay nữ diễn viên bị thùng thình, khó mà ôm dáng. Khi diện đồ ôm một chút thì quả thực phải ví cô như bộ xương khô cũng không sai. 

Empty

Angela Baby

Không biết vì lý do gì mà Angela Baby luôn để lộ thân hình gầy rộc đáng lo ngại. Những thiết kế có phần cổ khoét khá rộng khiến cô mong manh lắm luôn, đôi gò bồng đảo của bà xã Huỳnh Hiểu Minh còn không lộ rõ bằng... hàng xương ngực nhìn như que củi. 

Empty

Trương Dư Hi

Được biết, Trương Dư Hi cao 1m68 nhưng chỉ nặng 39kg nhưng vẫn  diện các mẫu áo body bó sát và quần shorts jeans, tự tay tố cáo đôi tay đôi chân khẳng khiu. Mặt của cô bị hóp lại hốc hác và vòng 1 xẹp lép như hết hơi, tổng thể body bị ví mỏng như lá lúa, có cố lên đồ thế nào cũng mất cân đối vô cùng.

Empty

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh cũng nhiều phen khiến fan xót xa với thân hình tiều tuỵ đến ngơ ngác của cô nàng. Cô vốn nổi tiếng với má bánh bao, vẻ mũm mĩm rất khả ái nhưng có lúc gầy đến báo động và nhìn chẳng có chút sức sống nào. Do giảm cân quá đà, vợ cũ Phùng Thiệu Phong trở nên... biến dạng trong những bộ cánh hàng hiệu do tỷ lệ thân hình không cân đối và còn dìm hàng hiệu đi vài phần. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link