"Đệ nhất mỹ nhân Tân Cương" Đồng Lệ Á dù U40 nhưng vẫn diện style khoe dáng nuột như gái đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - Mỹ nhân này dù năm nay đã U40 nhưng style khoe dáng nuột đến gái đôi mươi cũng phải ghen tị.

Trong làng giải trí Cbiz, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát đều là những mỹ nhân Tân Cương đình đám. Tuy nhiên vẫn còn một người đẹp khác cũng xinh đẹp không kém, thậm chí được ví von là "Đệ nhất mỹ nhân Tân Cương", đó là: Đồng Lệ Á. Mới đây, Đồng Lệ Á vừa thu hút đông đảo sự chú ý của dân tình khi xuất hiện trên thảm đỏ LHP Bắc Kinh 2021. 

Empty

Đến với sự kiện lần này, Đồng Lệ Á thả dáng trong mẫu váy đính lông điệu đà, đuôi váy highlow tôn lên body mảnh mai, đôi chân thẳng tắp của mỹ nhân Tân Cương.

Empty

Style đơn giản nhưng gợi cảm, tinh tế, Đồng Lệ Á lại một lần nữa chứng minh đẳng cấp "Đệ nhất mỹ nhân Tân Cương".

Empty

Dù năm nay đã 37 tuổi nhưng Đồng Lệ Á vẫn sở hữu nhan sắc ngọt ngào và vóc dáng nuột nà.

Chính vì lợi thế này mà style của cô có thể biến hóa đa dạng, thoải mái thả dáng trong những bộ cánh tôn chân thon, dáng chuẩn. 

Empty

Cô sở hữu body hướng mảnh mai, thon thả, xương quai xanh rõ ràng nên có thể dễ dàng chinh phục những mẫu váy hai dây, váy quây...

Empty

Đồng Lệ Á từng một giáo viên dạy múa nên không ngạc nhiên khi cô duy trì chế độ ăn uống, tập luyện kỹ càng để giữ dáng.

Empty

Dù body mảnh mai nhưng Đồng Lệ Á vẫn sở hữu vòng 1 căng tràn, vòng 2 thon thả vậy nên những mẫu váy áo lấp ló đôi gò bồng đào gợi cảm. 

Empty

Vẻ đẹp của cô vừa có nét sang chảnh, kiêu sa lại pha lẫn ngọt ngào, đằm thắm vậy nên cô cũng cái tên mà nhiều nhãn hàng, trang sức yêu thích. Mỗi bộ đồ cô diện lên đều toát vẻ kiêu sa lộng lẫy. 

Empty

 

Không theo xu hướng khoe thân như nhiều mỹ nhân Cbiz khác nhưng Đồng Lệ Á vẫn luôn là một trong những nữ thần nhan sắc đình đám Cbiz, cô còn được đánh giá cao hơn cả những mỹ nhân trẻ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát.

Empty

Bên cạnh những bộ cánh lộng lẫy, nữ tính, Đồng Lệ Á cũng thường xuyên diện những bộ cánh theo style trẻ trung, thanh lịch, suit lịch lãm với thiết kế cách điệu vừa phải tôn lên vẻ điềm đạm, trưởng thành.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link