Chỉ thêm thắt một chi tiết, Địch Lệ Nhiệt Ba đã đủ sức "chặt đẹp" Trương Thiên Ái

( PHUNUTODAY ) - Nhờ chi tiết biến đổi thú vị này mà Nhiệt Ba đã có màn lên đồ ấn tượng hơn hẳn Trương Thiên Ái.

Mỗi ngôi sao lại có những cách riêng biệt để thể hiện cá tính của bản thân nhưng khi đụng hàng thì khó nói, có người được khen đẹp có người bị chê xấu. Thậm chí đôi khi, họ có thể ăn vận gần như giống hệt nhau nhưng những chi tiết biến đổi nhỏ xíu lại giúp họ ghi điểm thú vị hơn người còn lại.

Empty

Mới đây giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Thiên Ái, dù lên đồ na ná nhưng Nhiệt Ba vẫn ghi điểm thú vị hơn hẳn. Cụ thể cô nàng Địch Lệ Nhiệt Ba gây náo loạn với nhan sắc xinh đẹp và cách lên đồ xinh yêu khi diện mẫu áo lệch vai mix cùng chân váy ngắn, đội mũ beret. Tạo hình của cô mang đến cảm giác vừa cá tính lại vừa trẻ trung, thú vị. 

Empty

Nhiệt Ba để kiểu tóc xoăn nhẹ, trang điểm đậm tạo cảm giác sắc sảo. 

Empty

Thực tế, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn luôn là mỹ nhân được ngợi ca với nhan sắc xinh đẹp hiếm ai bì kịp, thu hút đông đảo sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ. 

Empty

Tại mỗi sự kiện, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng thay đổi những style khác biệt, khi thì ngọt ngào nữ tính khi lại cá tính, hiện đại.

d9d640eeda884375982305bdb464e45a-16317633107021258088946

Bộ cánh tương tự cũng từng được "thái tử phi" Trương Thiên Ái chọn diện. Tuy nhiên khi đó Trương Thiên Ái chọn diện thiết kế váy liền.  Mẫu váy liền tối màu tôn lên body mảnh mai của Trương Thiên Ái. Cô mix váy cùng boots da và đội mũ beret sang chảnh. 

dichlenhietba5

Với bộ cánh này, Trương Thiên Ái không sử dụng quá nhiều phụ kiện cầu kỳ, chỉ chọn diện thêm 1 đôi khuyên tai đính đá nhỏ xinh. Nhìn cô khá trẻ trung và đơn giản nhưng vẫn tỏa sáng. 

Có thể nhận ra style của Trương Thiên Ái và Địch Lệ Nhiệt Ba có khá nhiều điểm tương đồng. Cả hai khi cùng diện thiết kế trang phục lệch vai thú vị, cùng chọn phụ kiện là mũ beret và boots cao cổ. Thế nhưng nếu để so sánh thì cách lên đồ của Trương Thiên Ái mới chỉ dừng ở mức sang chảnh, thời thượng. Còn Địch Lệ Nhiệt Ba nhờ việc sử dụng mẫu chân váy 2 màu cũng như thắt lưng bản to mà hình ảnh của cô thú vị và hút mắt hơn hẳn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link