Triệu Vy diện đồ đi thảm đỏ mà như váy ngủ, thời trang đời thường cũng chẳng khá hơn

( PHUNUTODAY ) - Phong cách thời trang của Triệu Vy lại chẳng hề nịnh mắt dân tình ngay cả khi "dát" cả set đồ hàng hiệu sang chảnh.

Vừa qua, Triệu Vy thu hút ánh nhìn nhờ vào ngoại hình tràn đầy sức sống và xinh đẹp. Tuy nhiên, phong cách thời trang của Triệu Vy lại chẳng hề nịnh mắt dù diện toàn đồ hiệu. 

trieuvy1

Cô diện chiếc váy nâu rộng thùng thình vừa dìm dáng vừa sến rện.

trieuvy2

Ttuy là hàng hiệu "đắt xắt ra miếng" nhưng chẳng hề phù hợp với vóc dáng của Tiểu Yến Tử.

trieuvy4

Dù là bộ ảnh đã chỉnh sửa thì độ sang chảnh của bộ cánh cũng chẳng khiến nữ diễn viên thật sự toả sáng.

Gần đây, mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách và combo trang phục bụi bặm, chất chơi chẳng hề phù hợp với độ tuổi một lần nữa đưa cô vào bảng xếp hạng mặc xấu. 

Empty

Triệu Vy xuất hiện tại sân bay với outfit đậm chất cá tính và bụi bặm với combo áo phông họa tiết phối cùng áo sơmi kẻ sọc.  Dù item này đạt được sự thoải mái và tôn lên nét hầm hố cho người mặc, song với quý cô đã 45 tuổi, lối ăn mặc này vẫn chẳng hề nịnh mắt.

Theo dõi Triệu Vy đủ lâu, hẳn ai cũng biết được bà mẹ một con có sự đối lập rất lớn trong phong cách thời trang sự kiện và đời thường.

Empty

Đối với thảm đỏ, nữ diễn viên Cbiz luôn được "săn đón" với những outfit hàng hiệu sang chảnh và quý phái...

Empty

Nhưng tyle sân bay của Triệu Vy luôn quanh quẩn với hình tượng tomboy nhàm chán.

Mặc áo phông in hình thú cưng bạc màu, Triệu Vy càng làm cho tổng thể trở nên kém sang bởi chiếc quần skinny jeans rách lỗi. Hình ảnh đời thường của nữ diễn viên luôn làm người hâm mộ "té ngửa".

Empty

Nếu không nói, chắc hẳn sẽ chẳng ai nhận ra đây chính là nữ minh tinh đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. 

Empty

Khi chán mặc đồ rách rưới, Triệu Vy chuyển mình cùng những set đồ phối layer rườm rà biến hình thành bà thím.  Việc "đóng khung" trong các outfit rộng thùng thình càng khiến cho cô trở nên dìm dáng.

Empty

Cũng có khi, mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách "chơi lớn" với trang phục nhăn nheo và mang giày cọc cạch. Dù gỡ gạc được đôi chút thì chung quy lại thì hình tượng người phụ nữ chất chơi và cool ngầu chính là phong cách sân bay mà Triệu Vy đã xây dựng trong lòng công chúng nhiều năm qua, mặc cho không ít lần cô vướng phải chê bai thậm tệ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link