Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ u mê phim đam mỹ cổ trang Trung Quốc

09:39, Thứ hai 26/07/2021

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã khoe đang "cày" mê mệt bộ phim cổ trang đam mỹ.

Mới đây,, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải loạt bài viết tiết lộ một sở thích khá đặc biệt của mình. Anh đăng tải hình ảnh bộ phim mà mình đang xem kèm chia sẻ: "Lần nào tới cảnh cứu MỸ NHÂN tui cũng đều nổi da gà. Cái mặt kìa, nhìn hách từng cm. Thấy đã gì đâu! Và phải tua lại xem 2, 3 lần những đoạn xuất hiện đúng lúc đó.

Ai bên nhà Ngoại nhào lên thuyền nào. Ta là phía bên nhà Mỹ nhân Laopo nha. Chèo thuyền mà lên tới núi mới ngon cả 2 bên nội ngoại nhỉ? Thật lòng xem xong hết rồi. Bây giờ tìm phim khác khó 'mở lòng' ra quá, nên xem lại nữa".

dam-vinh-hung-phim-dam-my-01

Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng hiện thu hút hơn 750 bình luận, hầu hết đều là những người hâm mộ của bộ phim. Không chỉ thể hiện tâm trạng "bấn loạn" anh còn cosplay nhân vật trong phim. Nam ca sĩ đăng tải hình ảnh bản thân trong tạo hình cổ trang với dòng caption rất thơ: "Thiên Nhai đỉnh, cố nhân bao giờ gặp. Tứ quý trang, không giữ bước người đi. Đành hẹn nhau muôn đời nơi võ khố. Chối tham danh, phiêu lãng cuối chân trời! Xích diện thần ka viết tặng Cung - Trương hiệp".

dam-vinh-hung-3

Đàm Vĩnh Hưng tên thật là Huỳnh Minh Hưng, sinh năm 1971. Trước khi đến với nghề ca hát chuyên nghiệp, anh có thời gian làm thợ cắt tóc.

Anh tự học đàn, tự nghiên cứu tài liệu để làm quen với việc ký xướng âm và phong cách biểu diễn. Năm 1998, sau tận 8 lần đi thi, Đàm Vĩnh Hưng đoạt giải Tư Tiếng hát truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh. Năm 1999, anh vượt qua 300 thí sinh để lọt vào danh sách 10 giọng ca có triển vọng của Trung tâm Ca nhạc nhẹ Sài Gòn. Kể từ đó, nam ca sĩ gặt hái được nhiều thành công trên con đường ca hát, và hiện giờ đã trở thành một tên tuổi có chỗ đứng rất vững chắc trong giới showbiz Việt nói chung và làng ca nhạc nói riêng.

Đàm Vĩnh Hưng tạo thương hiệu riêng với giọng hát khàn và cách hát gằn giọng ở cuối câu. Anh có thể hát được nhiều thể loại âm nhạc và được khán giả ưu ái gọi là "ông hoàng nhạc Việt".

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh