Đạo diễn Dũng "khùng" gây tranh cãi khi đề xuất "CSGT làm shipper thay người dân mùa dịch"

( PHUNUTODAY ) - Dòng trạng thái mới nhất của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trên trang cá nhân gây nên làn sóng tranh cãi mạnh mẽ trên MXH.

Ngày 25/7, đạo diễn Dũng "khùng" đã đăng tải một bài viết trên Facebook cá nhân, đề xuất ý tưởng nhờ CSGT ship hàng cho người dân giữa đại dịch Covid-19 vì... rảnh. 

Nguyên văn bài đăng của đạo diễn Quang Dũng như sau: "Tui có ý tưởng vậy nè. Nếu chúng ta hạn chế shipper, không cho người dân ra đường thì ngoài đường rất ít người. Vậy các bạn CSGT cũng rảnh hơn, vậy nhờ các bạn chuyển hàng cho dân được không? Vừa nhanh vừa an toàn và cũng là dịp CSGT tri ân người dân bấy lâu nay đã...". Không chỉ vậy, phía dưới phần bình luận, nam đạo diễn còn hào hứng mô tả thêm: "Tưởng tượng đang ngủ điện thoại reng 'mời đồng chí xuống nhận bánh mì'...".

nguyen-quang-dung-1
photo-1-16272214639141166291595

Dưới phần bình luận, nam đạo diễn cũng hào hứng mô tả thêm: "Tưởng tượng đang ngủ điện thoại reng 'mời đồng chí xuống nhận bánh mì'. Giao xong nói là 'ship đã được trừ vào những lần trước anh đã gửi anh em chúng tôi nhiều rồi, có đáng gì đâu anh". Bài đăng của Dũng "Khùng" nhận được sự đồng tình của một số nghệ sĩ như Thân Thúy Hà, Tú Vi, Tiến Đạt, Cao Thiên Trang...

Đa phần khán giả đều cho rằng Quang Dũng có phát ngôn thiếu cẩn trọng trong thời điểm các cơ quan chức năng đang gồng mình chống dịch. Một bộ phận khán giả còn tràn vào Facebook Dũng "Khùng", thả icon phẫn nộ vào bài viết của đạo diễn cũng như bình luận của những nghệ sĩ đồng tình ý tưởng.

Nguyễn Quang Dũng sinh năm 1978, là con trai thứ hai của nhà văn Nguyễn Quang Sáng. Khác với người anh trai lớn hiền lành, học giỏi và theo đuổi ngành kiến trúc, Nguyễn Quang Dũng có cái chất nghệ sỹ của cha nên từ nhỏ đã có cái “ngất ngư” rất nghệ sĩ. Ngày bé, Nguyễn Quang Dũng học không giỏi, nếu không muốn nói là hơi kém. Suốt từ cấp 1 đến cấp 3, năm nào anh cũng chỉ xếp loại Trung bình, chỉ vừa đủ điểm để lên lớp. Một trong những môn học mà Nguyễn Quang Dũng học kém nhất lại chính là môn văn, vì anh thường xuyên viết sai chính tả nên thường xuyên bị điểm kém.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link