4 mỹ nhân Hoa Ngữ bị chê tơi tả vì khả năng biến hàng hiệu thành hàng chợ

( PHUNUTODAY ) - Trong số đó, Triệu Lệ Dĩnh hay Triệu Lộ Tư bị chê quê kiểng nhưng vẫn chưa bằng Tân Mưu nữ lang.

Có khá nhiều ngôi sao lớn làm đại sứ co các hãng nổi tiếng để tăng độ nhận diện và sức hút với người hâm mộ. Tuy nhiên có đến 4 mỹ nhân đã bị ném đá tơi tả khi làm đại sứ. Trong số đó, Triệu Lệ Dĩnh hay Triệu Lộ Tư bị chê quê kiểng. 

1. Triệu Lệ Dĩnh

Còn nhớ, khi Triệu Lệ Dĩnh chính thức trở thành đại sứ của nhãn hàng đầu tiên cô đã bị ném đá tơi tả vì nhan sắc và vóc dáng chưa thực sự ấn tượng. Chưa kể là còn bị chỉ trích vì khả năng "biến hàng hiệu thành hàng chợ".

Empty

Tuy nhiên, sau sinh nở, khí chất tăng ngùn ngụt, Triệu Lệ Dĩnh cũng được khen ngợi khi ngày 1 tiến bộ trong lĩnh vực thời trang. Đôi khi cô vẫn còn lạm dụng phụ kiện khiến hình ảnh trở nên quá lố, không thực sự tôn lên hiệu quả của sản phẩm dưỡng da mà cô đại diện.

Empty

2. Dương Tử

Dù là mỹ nhân trẻ nổi bật Cbiz nhưng Dương Tử lại không được đánh giá cao trong khoản thời trang. Cô diện trang sức đắt đỏ mà không toát lên cảm giác sang chảnh, nổi bật, như diện đồ phụ kiện hàng chợ rẻ tiền. Lối tạo dáng hay biểu cảm của cô cũng bị đánh giá một màu, nhàm chán.

Empty

3. Triệu Lộ Tư

Gia nhập hội mỹ nhân "biến hàng hiệu thành hàng chợ" chính là Triệu Lộ Tư. Cô nàng Diện bộ trang sức đắt đỏ, đi kèm túi tắm, phụ kiện đắt đỏ nhưng lại tạo dáng với biểu cảm "cute hột me", như trẻ con học đòi diện đồ người lớn. Nhiều netizen nhận định, Triệu Lộ Tư nên tập trung vào diễn xuất và cải thiện khả năng biểu cảm, khí chất.

Empty
Empty

4. Lưu Hạo Tồn

"Debut" với biệt danh Mưu nữ lang, Lưu Hạo Tồn dù còn khá trẻ nhưng đã có tên tuổi. Lưu Hạo Tồn bị chê trách thiếu khí chất sang chảnh, cá tính, biểu cảm và gương mặt "non tơ" không hợp với những thiết kế mạnh mẽ. Khi thành đại s,  ngang hàng với cả Địch Lệ Nhiệt Ba cô lại bị chê bai nhiều hơn.

Empty
Empty

Trong khi đó Nhiệt Ba đã mất thời gian khá dài để tiếp xúc đi dự vô số sự kiện lớn nhỏ của hãng, từ bạn thân lên đại sứ thương hiệu chứ không thể "nhảy vọt" ngỡ ngàng như Lưu Hạo Tồn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link