Lần đầu "đụng hàng" với đàn chị Angela Babby, Jisoo được khen ngợi mix đồ cao tay hơn hẳn

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu tiên Jisoo lấn lướt Angela Baby khi đụng độ, chị cả BLACKPINK ngày càng có phong cách ấn tượng.

Jisoo và Angela Baby đều đang là 2 đại sứ thu hút nhiều sự chú ý và thường xuyên đặt lên bàn cân so sánh. Nếu như Angela Baby thiên về hướng thanh lịch, nền nã thì Jisoo lại có thêm chút nét phá cách, trẻ trung. Dù nhiều lần bị đàn chị áp đảo nhưng cho bây giờ Jisoo mới có màn lên đồ áp đảo Angela Baby thuyết phục nhất.

Empty

Jisoo cũng tranh thủ thực hiện những dự án mới. Thay vì theo style ngọt ngào thường thấy, trong hình ảnh mới, cô lên đồ theo style cá tính năng động. 

Empty

Lần này chị cả BLACKPINK mang đến hình ảnh ấn tượng. Cô diện nguyên set áo hoodie mix cùng quần short, đi boots cao cổ và mang túi xách tay. Cô để kiểu tóc buông xõa, rẽ ngôi trang điểm mắt khói.

Empty

Thời gian gần dây, Jisoo dần chịu khó thay đổi hình ảnh, thử nghiệm những style mới khiến dân tình bất ngờ. Có thể thấy nhờ vào lợi thế khuôn mặt mà Jisoo có đủ khả năng cân đẹp mọi style không bị nhạt nhòa và sến sẩm. Cô còn được nhãn hàng hết nấc cưng chiều và tạo điều kiện cho sử dụng các món đồ đắt giá nhất. 

Empty

Trước đó, Angela Baby cũng từng diện set áo hoodie và quần short na ná Jisoo nhưng mang đến hình ảnh khác hẳn. Bà xã Huỳnh Hiểu Minh diện set đồ họa tiết mix cùng giày thể thao năng động mang phong cách hack tuổi. Cô trang điểm nhẹ nhàng, nhan sắc ngọt ngào khiến bao người mê mẩn. 

Empty
Empty

Công bằng mà nói cả Angela Baby và Jisoo đều vô cùng ấn tượng tuy nhiên khi đặt lên bàn cân so sánh thì Angela Baby lại có phần mờ nhạt hơn chút đỉnh. Nhìn cả hai thì có thể thấy gình ảnh của Jisoo có phần cá tính, hút mắt hơn hẳn. 

Empty

Trước đó, Jisoo và Angela Baby từng có nhiều pha đụng độ. Mỹ nhân BLACKPINK từng không ít lần bị nét sang chảnh, kiêu sa của mỹ nhân CBiz lấn lướt. 

Empty

Cả 2 đều một 9 một 10 khi đụng hàng khiến dân tình khó chọn ra ai hơn ai. 

Empty

Nhưng cũng có khí Jisoo có phần lép vế hơn chút đỉnh vì lối lên đồ rối mắt của stylist. 

Empty

Vẻ cá tính, phá cách của Jisoo đôi khi bị đánh giá chưa thực sự ấn tượng bằng nét sang chảnh, kiêu kỳ của Angela Baby. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link