Địch Lệ Nhiệt Ba cứ ăn diện gợi cảm là lộ ngay nhược điểm gầy gò đáng báo động

( PHUNUTODAY ) - Dáng váy tôn lên body chuẩn chỉnh nhưng đồng thời cũng khiến Nhược Ba để lộ tấm lưng gầy gò.

Mỗi sự kiện mà Địch Lệ Nhiệt Ba tham dự đều thu hút sự chú ý đông đảo của giới truyền thông và người hâm mộ. Mới đây, cô nàng một lần nữa gây sốt MXH với màn xuất hiện đầy xinh đẹp.

Cô diện mẫu váy hai dây tôn lên body chuẩn chỉnh như tượng tạc, mẫu váy màu vàng kim càng tôn lên nhan sắc kiều diễm. Nhung cũng vì dáng váy hai dây gợi cảm mà Nhiệt Ba đã để lộ một nhược điểm khiến dân tình tranh cãi.

Empty

Xuất hiện trong sự kiện vào chiều ngày 14/10, Nhiệt Ba lại làm bùng nổ mạng xã hội với nhan sắc và body đẹp như tượng tạc. Dáng váy hai dây màu vàng kim tôn lên vẻ yêu kiều.

Empty

Cô để tóc ốn xoăn nhẹ, trang điểm thiên về tông đỏ hồng làm nổi bật lên nước da trắng sáng. Kết hợp cùng đó là phụ kiện cũng mang tông màu vàng kim đồng bộ với váy. Sự xuất hiện của nữ diễn viên tại sự kiện lần này tiếp tục thu hút đông đảo sự chú ý. 

Empty

Dáng váy hai dây đơn giản nhưng gợi cảm tuyệt đối, tôn lên từ xương quai xanh mảnh mai đến vòng 1 nóng bỏng. Tuy nhiên ở những góc chụp phía sau, dân tình có thể thấy rõ phần xương nhô cao, tố cáo body gầy gò.

Empty

Phần xương vai nhô cao, cánh tay khẳng khiu của Nhiệt Ba càng hiển hiện rõ ràng bên dưới lớp váy 2 dây gợi cảm. 

Thực tế, đây cũng là nhược điểm vóc dáng của Nhiệt Ba từng nhiều lần khiến dân tình xót xa. Những khi diện các mẫu váy hai dây, váy quây gợi cảm cô đều để lộ điểm này. Tuy nhiên, có người cho rằng phần xương vai nhô cao cho thấy Nhiệt Ba quá gầy gò, cô nên tăng cân chút đỉnh để body có sức sống hơn. Với ai thích quan điểm "mình hạc xương mai" lại cho rằng phần xương vai mảnh mai mang đến cảm giác mong manh, yếu đuối cho nữ diễn viên.

Empty

Nhiệt Ba thường xuyên để lộ phần xương nhô cao khi diện những mẫu váy hở lưng gợi cảm.

Empty
Empty

Cũng có thời điểm Nhiệt Ba đã tăng cân chút đỉnh, cơ thể đầy đặn hơn nên phần xương vai cũng không lộ rõ như trước, giúp hình ảnh của cô trông đầy đặn, khỏe khoắn hơn.

Empty

Thời điểm này, cô có thể thoải mái diện những mẫu váy hai dây hay váy quây.

Ngoài ra, nữ diễn viên còn khéo chọn những mẫu váy có thiết kế xuyên thấu, họa tiết để phân tán ánh nhìn, tránh lộ phần xương vai quá rõ ràng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link