Triệu Vy và những lần trở thành thảm họa thời trang, ăn diện như "bà thím" 50 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Gu thời trang của "én nhỏ" nhiều lần bị nhận xét là tỉ lệ nghịch với độ nổi tiếng của cô.

Là một trong tứ đại hoa đán lừng danh của showbiz Trung, thế nhưng sau 20 năm làm nghề, Triệu Vy chính thức kết thúc sự nghiệp bởi trở thành tâm điểm điều tra của Cục điện ảnh. Có lẽ ai cũng phải tiếc nuối khi nói lời tạm biệt với hàng loạt tác phẩm đình đám kinh điển của cô. Tạm gác vấn đề diễn xuất sang một bên, về phong cách cô cũng nhiều lần gây ấn tượng nhưng cũng có lúc khiến nhiều người phải chê bai. Gu thời trang của một trong tứ đại Hoa đán của màn ảnh Cbiz cũng không quá đặc sắc, nhiều lần cô khiến người hâm mộ "mắt tròn mắt dẹt" vì khoác lên người những bộ cánh sến súa, trông già như "bà thím".

Empty

"Én nhỏ” cũng làm người hâm mộ băn khoăn vì những lỗi trang phục ngớ ngẩn mà cô mắc phải. Diện chiếc váy liền thân màu đỏ chóe lên thảm đỏ, cô dường như bị "nuốt chửng" bởi chiếc váy lòe xòe lấp hết thân hình, cách phối đồ với túi cầm tay, giày cao gót trông cũng khá "lạc quẻ".

Empty

Quần ngủ kẻ sọc và áo pijama họa tiết hoa khiến người đẹp trông như đang mặc đồ "chắp vá". Có người còn bình luận rằng trông Triệu Vy như đang mặc đồ đi chợ và cảm giác không được tôn trọng chương trình. 

Empty

Diện thiết kế hàng hiệu nhưng vóc dáng mũm mĩm vì tăng cân của nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách khiến "phần nhìn" thảm họa hơn bao giờ hết. 

Empty

Một chiếc váy liền thân với 2 màu đen trắng cổ điển nhưng khiến Triệu Vy cũng không "sang" lên nổi vì có bao nhiêu khuyết điểm. 

Empty

Chiếc váy đen trễ vai "tố cáo" chiều cao khiêm tốn của một trong tứ đại Hoa đán Trung Quốc. Ngoài điểm trừ về trang phục, “Én nhỏ” còn làm xấu hình ảnh của mình khi để khuôn mặt nhợt nhạt thiếu sức sống trước ống kính báo giới. 

Empty

Không hiểu Triệu Vy mix áo dáng hoodie thể thao cùng chân váy ren gợi cảm để thể hiện phong cách gì nhưng bị chê bai tơi tả. 

Empty

Vóc dáng mũm mĩm của Triệu Vy lại càng trở nên khó coi hơn vì chiếc váy đen vừa thô cứng vừa già nua này.

Empty

Stylist của Triệu Vy nghĩ gì khi chuẩn bị cho bà mẹ một con một chiếc váy đỏ như chiếc chăn, che hết vóc dáng, đặc biệt dáng váy còn dài quá chân, tà dài quét đất càng khiến tổng thể vừa "quê" vừa không đẹp mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link