Trấn Thành hí hửng "tậu" chai nước hoa thứ 214, không ngờ đêm nay có nguy cơ ngủ gầm giường

( PHUNUTODAY ) - Tội nghiệp cho MC Trấn Thành, khoe chai nước hoa thôi mà bị dân tình “hù” thế này, liệu lần sau có dám tiếp tục mua nữa?

Mới đây, trên trang cá nhân, Trấn Thành đã phấn khởi, hí hửng khoe mình vừa “chốt đơn” được một chai nước hoa cao cấp mà nhìn thôi cũng biết giá trị không hề nhỏ. Được biết đây là chai nước hoa thứ 214 trong bộ sưu tập thế giới mùi hương khổng lồ của nam MC.

Tuy nhiên, vừa ngập tràn trong hạnh phúc, hào hứng khoe nước hoa chưa được bao lâu, Trấn Thành đã bị fan hâm mộ “khủng bố”, “hù dọa” bằng loạt bình luận hài hước: “Em mách vợ anh nhé!”, “Bà Hari mà thấy là bả cho anh ngủ gầm giường”,. “Chị Hari Won ơi chồng chị lại mua nước hoa này”,…

Chai nước hoa mới sắm của Trấn Thành.

Chai nước hoa mới sắm của Trấn Thành.

Nguyên nhân mà dân tình lại rần rần vào doạ dẫm Trấn Thành như vậy là bởi vì tháng 7 vừa qua, khi tham gia một show truyền hình, Hari Won từng tiết lộ một cách vừa dí dỏm vừa rất “thật”: “Chồng em không phải xịt nước hoa, mà là tắm nước hoa. Mỗi khi dùng, anh ấy xịt hơn 10 lần trong khi em 2 lần là đủ. Chồng em mê nước hoa kiểu như sinh mạng của anh ấy. Em chưa từng thấy ai xịt nước hoa lại xịt nhiều đến như thế, tới mức con mèo nhà em không chịu nổi, bị xổ mũi liên tục. Anh ra khỏi nhà trước 1 tiếng, em vẫn biết anh đi hướng nào”.

Trấn Thành là nam MC có niềm đam mê bất tận và sở hữu số lượng lớn các nhãn hiệu nước hoa, anh dường như không có đối thủ. Đi đâu mà không xịt nước hoa là không an tâm, đi du lịch nước ngoài lần nào cũng tậu vài ba chai hàng hiệu. Vì vậy mà không thể dừng lại, vừa bị Hari Won kêu ca hồi tháng 7 và từng hứa không mua nữa mà đến tháng 9 vừa qua, Trấn Thành đã lại tậu 6 chai một lần. Giờ lại đến chai này nữa thảo nào chả bị dọa cho hú hồn, cán fan lại đang chờ xem phản ứng lần này của Hari Won thế nào, liệu nam MC có phải ngủ gầm giường thật không và rồi đam mê mua dầu thơm sẽ ra sao?

Nổi danh là MC hạng A có thu nhập khủng, Trấn Thành thường mạnh tay chịu chi cho thú chơi nước hoa hàng hiệu. Tuy có chồng là người nghiện nước hoa nhưng Hari Won lại thường xuyên thể hiện sự khó chịu với quá nhiều mùi thơm mặc dù là phái đẹp. Cô nàng cũng tâm sự rằng mình còn thấy “ghen” với những lọ nước hoa, bởi cứ mỗi tối Trấn Thành lại dành thời gian để nâng niu ngắm nghía, sắp xếp và lau dọn thay vì ôm bà xã ngủ.

tran-thanh-hi-hung-khoe-chai-nuoc-hoa-thu-214-ai-de-netizen-canh-bao-toi-nay-ba-hari-won-cho-ong-ngu-gam-giuong-ec8-5302681
tran-thanh-hi-hung-khoe-chai-nuoc-hoa-thu-214-ai-de-netizen-canh-bao-toi-nay-ba-hari-won-cho-ong-ngu-gam-giuong-96d-5302681
Cư dân mạng nhiều lần choáng váng trước BST nước hoa càng ngày càng lớn của Trấn Thành.

Cư dân mạng nhiều lần choáng váng trước BST nước hoa càng ngày càng lớn của Trấn Thành.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link