Subeo ra dáng “anh hai” cưng chiều em gái hết mực khiến Cường Đô La vô cùng hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Hành động tỉ mẩn chăm sóc em gái mới chào đời của Subeo khiến trái tim nhiều người tan chảy vì vô cùng đáng yêu.

Sau bao ngày mong ngóng, gia đình Cường Đô La và Đàm Thu Trang hạnh phúc chào đón 1 tiểu công chúa đáng yêu - Suchin. Dù bận rộn với công việc kinh doanh, song trên trang cá nhân của cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên cạnh con gái cưng. Không chỉ có bố mẹ mà cậu quý tử Subeo cũng rất quý mến và yêu thương em gái nhỏ.

tinngan_012824_165207454_2

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, "đại gia phố núi" hào hứng chia sẻ khoảnh khắc Subeo chăm sóc tỉ mẩn cho cô em gái nhỏ Suchin khiến trái tim nhiều người tan chảy vì hành động vô cùng đáng yêu.

tinngan_012823_161905481_1

Có thể nói, năm 2020 sẽ là năm đặc biệt với Subeo bởi được đón tới 3 người em. Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà của cậu cũng đang mang thai đôi với bạn trai Kim Lý. Dự kiến cô sẽ sinh con vào cuối năm 2020.

Ngay sau khi đăng tải, khoảnh khắc Subeo ẵm Suchin khiến dân tình vô cùng thích thú. Dù là lần đầu bế em xong ai cũng tấm tắc khen Subeo rất ra dáng anh hai. “Anh hai Subeo thương em gái quá”, "Nhìn gương mặt Subeo vừa thích thú vừa mắc cười chưa nè"; "Yêu cả hai anh em. Subeo bây giờ ra dáng anh hai rồi nha"..., là một số bình luận của cư dân mạng.

Empty

Được biết, Đàm Thu Trang và Cường Đô La chính thức lên duyên vợ chồng từ tháng 7/2019. Sau hơn 1 năm kết hôn, đến tháng 6/2020, Đàm Thu Trang mới chính thức công khai mang thai con gái đầu lòng với Cường Đô La. Trong suốt khoảng thời gian thai kỳ, đại gia phố núi hết mực cưng chiều bà xã, anh chăm lo tận tình, cưng như trứng mỏng. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link