Trấn Thành phát phì trước thềm đám cưới?

( PHUNUTODAY ) - Vừa lộ thiệp cưới, Trấn Thành lại lộ ảnh cởi trần, ngấn mỡ trong hậu trường.

Cộng đồng mạng bất ngờ trước hình ảnh Trấn Thành cởi trần ngồi trước bàn trang điểm sau cánh gà sân khấu giữa lúc  tin đồn cưới Hari Won đang trở thành sự thật.

tran-thanh-phunutoday.vn 1

Một bức ảnh chụp Trấn Thành cởi trần, dáng người khá béo được chia sẻ trên MXH Facebook trước ngày cưới với Hari Won.

Theo đó, tấm ảnh Trấn Thành để lộ lưng trần đầy mỡ và khá to béo, có vẻ như khán giả cảm thấy rất thất vọng về độ "xuống sắc" của vị giám khảo "Thách thức danh hài". Có thể nói,  mỗi lần xuất hiện trên sân khấu trong bộ vest sang trọng, nhiều người thấy một hình ảnh Trấn Thành có dáng dấp và vô cùng lịch lãm, nhiều người nhận xét dáng Trấn Thành "rất chuẩn".

tran-thanh-phunutoday.vn 2

 Cách đây vài tháng, Trấn Thành gầy đến mức lộ cả múi bụng

Nhiều người hâm mộ, đặc biệt là các fan nữ, tỏ ra thích thú trước hình ảnh Trấn Thành tăng cân. Nhiều bình luận khen ngợi Hari Won mát tay “nuôi khéo”. Có lẽ trong thời gian gần đây, sự nghiệp và tình yêu của anh đều viên mãn, yên bình nên nam MC có phần lơ là giữ gìn vóc dáng.

Trước đó, một hình ảnh thiệp cưới được cho là của Trấn Thành và Hari Won bị rò rỉ khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao. Tấm thiệp có thiết kế đơn giản với tông màu đen trắng chủ đạo song vẫn rất tinh tế, sang trọng. Trong thiệp ghi rõ, cặp đôi Trấn Thành và Hari Won sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 25/12 tại một trung tâm tổ chức sự kiện khá lớn tại TP.HCM.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn