Trộm đồ tại quán net, cậu bé lớp 12 phải viết bản tường trình

09:00, Thứ năm 22/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hành động ăn trộm đồ tại quán internet của cậu học sinh lớp 12 đã bị camera ghi lại toàn bộ.

Theo thông tin từ bản tường trình, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 20/10 mới đây. Theo đó, sau khi chơi game tại một quán internet ở xã Phú Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hoá), cậu bé sinh năm 1998 ra ngoài lấy xe về đã tiện tay lấy luôn chiếc cặp sách của bạn để ở ngoài xe đạp. Toàn bộ hành động này đã bị camera của cửa hàng ghi lại.

Trộm đồ tại quán net, cậu bé lớp 12 phải viết bản tường trình.

Phát hiện sự việc, chủ quán đã nhanh chóng “tóm gọn” kẻ trộm cắp và yêu cầu cậu bé phải viết lại bản tường trình, đồng thời mời bố mẹ tới xin lỗi.

Theo lời khai trong bản tường trình, cậu bé đã lấy được một chiếc máy tính casio cùng vài quyển sách trong cặp, sau đó ném chiếc cặp đi để phi tang nhưng bị camera quay lại và đã buộc phải thú nhận toàn bộ vụ việc.

So với nhiều cách 'bắt trộm' thường gặp tại các quán net nói chung mang đậm dấu ấn bạo lực để khiến cho đối tượng khiếp sợ thì phương pháp viết bản tường trình đồng thời gọi phụ huynh tới này của chủ quán tỏ ra hết sức 'nhân văn' và hợp tình hợp lý, rất đáng để những người khác học tập.

Vừa ân ái với chồng xong, vợ tôi lại
Vừa ân ái với chồng xong, vợ tôi lại "yêu" hiệp 2 với gã hàng xóm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi phát sợ sự tham lam, nhu cầu lớn và cả thủ đoạn tinh vi của vợ mình. Sốc là cảm giác tôi trải qua khi biết vợ thường yêu hiệp 2 với hàng xóm.
Leo lên cửa sổ tầng 6 đòi tự tử để ép mẹ mua iPhone 6S
Leo lên cửa sổ tầng 6 đòi tự tử để ép mẹ mua iPhone 6S
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để ép mẹ ruột phải mua cho mình chiếc iPhone 6S mà một thanh niên 22 tuổi đã trèo lên cửa sổ tầng 6 đòi tự tử.
Thiếu nữ 21 tuổi bất ngờ bị nổ tung bụng như phim kinh dị
Thiếu nữ 21 tuổi bất ngờ bị nổ tung bụng như phim kinh dị
(Khám phá) - (Phunutoday) - Căn bệnh đường ruột khiến bụng cô gái 21 tuổi bị nổ tung và thậm chí còn nhìn được cả dạ dày.
Những điểm khác giữa người giàu với người trung lưu, người nghèo
Những điểm khác giữa người giàu với người trung lưu, người nghèo
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu bạn muốn thành công và trở lên giàu có thì bạn hãy học cách suy nghĩ, hành động của họ.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh