Leo lên cửa sổ tầng 6 đòi tự tử để ép mẹ mua iPhone 6S

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để ép mẹ ruột phải mua cho mình chiếc iPhone 6S mà một thanh niên 22 tuổi đã trèo lên cửa sổ tầng 6 đòi tự tử.

Sự việc xảy ra ở Trùng Khánh, Trung Quốc mới đây. Theo đó ông Vương đã gọi điện cho cảnh sát báo rằng Tiểu Vương, con trai ông đòi nhảy lầu từ một khu nhà cao tầng gần cầu Du Bắc Song Phượng. Trùng Khánh. Mọi chuyện bắt đầu từ việc thanh niên 22 tuổi chê chiếc điện thoại iPhone 4S quá lỗi thời nên quyết đòi bố mẹ đổi cho mình chiếc iPhone 6S đời mới.

Thời điểm con trai dọa tự vẫn ông Vương đang ở tận Quảng Đông nên đã gọi điện nhờ nhà chức trách đến khuyên giải, can ngăn con.

Người bố khốn khổ trong điện thoại cầu xin xảnh sát hãy tới giúp đỡ ông khuyên giải con trai, vì ông hiện ở quá xa nên không thể ngăn cản con mình đừng làm điều dại dột.

Leo lên cửa sổ tầng 6 đòi tự tử để ép mẹ mua iPhone 6S.

Khi cảnh sát đến hiện trường, họ thấy một người phụ nữ trung niên đang lau nước mắt nhìn về phía cửa sổ nơi cậu thanh niên với mái tóc đỏ rực đang ngồi vắt vẻo trên bậu cửa sổ tầng 6, hai chân thò ra ngoài. Trước đó người này đã ném điện thoại iPhone 4S xuống nền nhà khiến nó bị vỡ màn hình.

Khi được cảnh sát hỏi chuyệnTiểu Vương nói rằng minh bị nghiện chơi trò chơi trên ứng dụng Wechat nhưng chiếc điện thoại iPhone 4S lại quá chậm nên thường thua và bị bạn bè chê cười. Bởi thế Tiểu Vương đã đòi mẹ phải mua cho mình chiếc điện thoại iPhone 6S đời mới. Khi mẹ nói  không có tiền, cậu ta đã lao ra cửa sổ đòi tự tử.

Tiểu Vương năm nay 22 tuổi, từng làm ở một hiệu cắt tóc được khoảng 3 tháng, nhưng vì công việc vất vả mà lương chẳng được bao nhiêu nên đã xin nghỉ làm vài tháng nay. Ông Vương đi làm thuê ở Quảng Đông nhưng lương cũng chẳng có là bao trong khi mẹ Tiểu Vương hàng tháng chỉ trông chờ vào 1.000 tệ (tương đương 3,5 triệu đồng) tiền lương hưu. Gia cảnh khó khăn, ông bà Vương không thể đủ tiền mua điện thoại mới cho con trai.

Sau 1 giờ đồng hồ thuyết phục, cảnh sát đã khiến Tiểu Vương từ bỏ ý định tự tử và xin lỗi mẹ mình, đồng thời hứa sau này sẽ không tái phạm. Cậu nói rằng sẽ tự mình kiếm tiền để mua những gì mình thích chứ không đòi hỏi bố mẹ già nữa.

Vừa ân ái với chồng xong, vợ tôi lại
Vừa ân ái với chồng xong, vợ tôi lại "yêu" hiệp 2 với gã hàng xóm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi phát sợ sự tham lam, nhu cầu lớn và cả thủ đoạn tinh vi của vợ mình. Sốc là cảm giác tôi trải qua khi biết vợ thường yêu hiệp 2 với hàng xóm.
Không chịu ăn, bé trai bị cô giáo kéo ngã chấn thương sọ não
Không chịu ăn, bé trai bị cô giáo kéo ngã chấn thương sọ não
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cô giáo đút cho Phát nhưng bé không chịu ăn nên cô nắm tóc kéo ngược ra sau dẫn đến chấn thương sọ não.
Thi thể qua đời suốt 23 năm vẫn nguyên vẹn như đang ngủ
Thi thể qua đời suốt 23 năm vẫn nguyên vẹn như đang ngủ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Dù đã trút hơi thở cuối cùng cách đây 23 năm nhưng đáng ngạc nhiên là thi thể người phụ nữ 88 tuổi vẫn như người đang sống.
Những dấu hiệu cho thấy bạn đã yêu đúng người, cưới đúng người
Những dấu hiệu cho thấy bạn đã yêu đúng người, cưới đúng người
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu người ấy của bạn có những dấu hiệu dưới đây nghĩa là bạn đã yêu đúng người, cưới đúng người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn