Trồng cây này gia chủ sẽ tiền vào như nước rước lộc đầy nhà

( PHUNUTODAY ) - Bạn muốn tiền vào như nước và tài lộc đầy nhà hãy nhanh tay trồng loại cây này, rất đơn giản mà theo phong thủy thì hữu ích vô cùng!

cay-canh-1

 

Cây lộc vừng mang may mắn về tài lộc

Theo phong thủy, cây lộc vừng là cây mang lại may mắn về tài lộc. Màu đỏ của hoa lộc vừng tượng trưng cho hỷ sự. Vì thế trồng cây lộc vừng trong khuôn viên nhà, đặc biệt khi cây nỏ hoa đỏ rực sẽ mang lại nhiều tài lộc, may mắn và niềm vui cho gia chủ. Cây tài lộc mang lại cảm giác bình yên, an toàn cho sự phát triển kinh tế.

Để mang lại tài lộc may mắn, bạn nên trồng cây tài lộc trước sân nhà, tốt nhất nên trồng ở vị trí thoáng đãng để cây có nhiều điều kiện phát triển tốt nhất.

Hoa đồng tiền

Hoa đồng tiền được coi là biểu tượng của mùa xuân, đây cũng là loại hoa nên trồng nhờ có khả năng lọc khí độc trong không khí rất tốt, đặc biệt là khí benzen - có mặt trong nhiều loại sơn. Vì vậy nếu mới son nhà hoặc phòng nên đặt một chầu hoa đồng tiền, bạn nên đặt một chậu hoa đồng tiền để loại bỏ các hạt benzen lơ lửng trong không khí. Trong những dịp đầu xuân năm mới, nếu trồng hoa hoặc cắm hoa đồng tiền sẽ mang đến nhiều tài lộc và tiền của cho gia đình.

cay-canh

 

Cây may mắn

Cây may mắn được xem là cây phong thủy thân thiện với người chơi cây cảnh. Chúng khá dễ chăm sóc, không quá cầu kì và thường được đặt trên bàn làm việc gần máy tính của bạn để loại bỏ năng lượng điện từ phát ra trong quá trình sử dụng, giảm căng thẳng trong công việc cũng như tạo được cây cảnh trong văn phòng. Đối với các loại cây may mắn tài lộc, thông thường một cây có 5 quả lộc tạo nên sự vững chắc và thế đẹp cho cây, số 5 cũng được xem là con số may mắn và sức khỏe trong phong thủy. Đối với cây may mắn các loại khác thì thể hiện được sự mềm mại cũng như sự tinh tế trong từng hạt cỏ may mắn. Với tên gọi như thế, đặt cây may mắn trong nhà giúp gia chủ mang lại sự ”giàu có” và ”may mắn”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT