Vì nhu cầu quá cao, tôi phản bội chồng, "lên giường" với 3 người đàn ông khác

( PHUNUTODAY ) - Tôi biết mình sai, tôi ghê sợ chính bản thân mình, nhưng tôi không có cách nào dừng lại được.

 Tôi tự thấy mình là người may mắn và hạnh phúc khi lấy được một người chồng hiền lành, tử tế, công việc ổn định, lương cao. Nhà chồng tôi cũng bề thế lắm, nhưng bố mẹ chồng lại rất mực hiền lành, thương con quý cháu. Tôi về làm dâu mà sướng như con gái.

Trước khi sinh con, mọi chuyện vẫn rất ổn, tình cảm vợ chồng tốt đẹp, chuyện chăn gối của hai đứa cũng rất hòa hợp. Mọi chuyện chỉ thay đổi sau khi tôi sinh con, nhu cầu của tôi bỗng dưng cao khủng khiếp. Ngày nào tôi cũng muốn, lúc nào tôi cũng nghĩ đến chuyện đó, kể cả lúc đang làm việc, chuyện ân ái vẫn cứ lảng  vảng ám ảnh trong đầu.

phan-boi

 Vì dục vọng thấp hèn tôi đã phản bội chồng

Thời gian đầu chồng cũng cố gắng chiều chuộng vợ, nhưng càng về sau anh càng xa lánh, tôi biết là anh không đủ sức khỏe đáp ứng tôi. Tôi vùng vằng, hờn dỗi và tự tìm cách giải quyết, nhưng "tự xử" một mình cũng không mang lại cho tôi cảm giác thỏa mãn.

Tôi ngoại tình, không phải 1 mà cùng lúc 3 người đàn ông. Đồng nghiệp, bạn xã hội và đối tác làm ăn. Vì tôi làm bên du lịch nên thời gian của tôi rất linh động, có khi về sớm, nhưng nếu đi tour thì có khi vài ngày, chính vì thế những bất thường trong giờ giấc của tôi không khiến chồng nghi ngờ. Tôi cứ thế chia lịch hẹn người này người kia. Vì thỏa mãn chuyện gối chăn nên tôi thấy mình vui vẻ hẳn ra.

phan-boi.01

 Tôi không biết phải làm sao nữa

Thế nhưng tôi không tránh khỏi cảm giác tội lỗi. Tôi biết mình là đứa không ra gì, thực sự tệ lắm, thậm chí tôi còn thấy ghê tởm chính bản thân mình nhưng tôi không có cách nào dừng lại.

Có lúc, tôi quyết tâm cắt đứt, nhưng chỉ một tuần là tôi lại cồn cào lên vì nhớ. Tôi phải làm sao đây, nếu cứ thế này tôi biết là không ổn, chồng tôi biết gia đình tôi tan vỡ mất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT