Một lần đến chăm tình cũ ốm, vợ mang đơn ly hôn đến tận nơi cho tôi ký

( PHUNUTODAY ) - Tôi không biết làm gì bây giờ nữa, tôi quá yếu lòng với người cũ để giờ đây gia đình bên bờ vực thẳm.

 Vợ chồng tôi kết hôn kết hôn cách đây hơn 2 năm, vợ mới sinh con được 4 tháng.

Trước khi lấy vợ, tôi từng trải qua một mối tình cực kỳ sâu đậm với một người con gái, nhưng sau này, chính em dứt bỏ tôi đi tu nghiệp nước ngoài, trước khi đi còn nói chia tay tôi. Tôi đau khổ vô cùng, cũng may thời gian đó có vợ ở bên động viên, an ủi, sau này tôi mới biết vợ yêu thầm tôi lâu lắm rồi. Cảm động trước tấm lòng cô ấy, tôi yêu rồi làm đám cưới.

ly-hon.01

 Là tôi quá nặng lòng với người cũ nên làm khổ vợ...

Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng tôi khá êm đềm hạnh phúc, cô ấy chăm sóc tôi chu đáo, đẹp lòng bên nội. Còn tôi, phần thì yêu, phần thì hàm ơn nên cũng cố gắng lo lắng cho vợ, để bù đắp lại. Mọi chuyện chắc sẽ chẳng có gì thay đổi  nếu không có một ngày tôi gặp lại người cũ. Cô ấy nói mới về nước gần 1 tháng, cũng đang định tìm tôi nói chuyện.

Gặp lại người xưa, phải nói tôi xao động vô cùng dữ dội. Tôi vừa trách, vừa giận, nhưng thực sự là tôi còn rất yêu em. Thế nhưng nghĩ đến người vợ thảo hiền, nghĩ đến cô con gái bé bỏng mới sinh, tôi cũng không dám làm gì quá giới hạn.

Nhưng chính người cũ bám đuổi tôi, cô ấy nói đã rất nhớ tôi, khổ sở vô cùng trong suốt hơn 3 năm ở nước ngoài, cô ấy mong đến ngày về chỉ để gặp và xin lỗi tôi. Những lời cô ấy nói khiến tôi cảm động, rồi tình cũ không rủ cũng đến, tôi bắt đầu liên lạc với cô ấy nhiều hơn, nghĩ về cô ấy nhiều hơn, dù vậy, tôi vẫn dằn vặt mình lắm, tôi chưa vượt rào với người cũ bởi thấy có lỗi với vợ vô cùng.

Cách đây 2 tuần, hôm đó trời mưa tầm tã, tôi bận làm thêm nên lúc rời khỏi công ty cũng hơn 7 giờ tối thì nhận được điện thoại của người cũ, em nói đang bị sốt, tôi lo lắng phóng xe đến, chỉ kịp nhắn với vợ là đi liên hoan công ty.

ly-hon

 Giờ tôi phải làm gì để vợ tha thứ đây?

Đến nơi, thấy em nằm thiêm thiếp, tôi lại chạy đi mua cháo, rồi thuốc thang. Đến gần 10h đêm, thấy em khỏe lại tôi định về nhưng lại bị em ôm chặt cứng, khóc lóc nói đêm nay tôi có thể ở lại đây không. Tôi khó xử, nhưng nhìn bộ dạng em vậy, tôi không đành, lại đỡ em nằm xuống rồi ngồi cạnh.

Khoảng nửa tiếng sau có tiếng gõ cửa, nghĩ là người đưa cơm tôi vừa gọi nên tôi ra mở. Ai ngờ đâu, cánh cửa vừa bật mở, tôi chết đứng khi thấy vợ đứng ngoài, mắt ầng ậc nước.

Cô ấy đi vào nhà trong sự sững sờ của tôi, không nói không rằng, vợ rút từ túi ra tờ đơn ly hôn đã ký sẵn rồi đi về. Tôi hốt hoảng chạy theo, vợ đẩy tôi ra, cô ấy nói: "Em không giữ anh được nữa, con không giữ anh được nữa rồi".

Tôi thanh minh, thề thốt rằng chưa làm gì quá giới hạn, vợ nói, chuyện đó chỉ là chuyện sớm chiều mà thôi. Cô ấy biết tôi ngoại tình lâu rồi, nhưng cố để tôi biết đường dừng lại, nhưng giờ thì hết rồi, cô ấy không còn niềm tin nữa, chia tay đi cho thoải mái, nếu cô ấy cứ giữ tôi bên cạnh, để tôi đồng sàng dị mộng thì cả hai cùng khổ.

Từ hôm đấy, vợ bế con về ngoại. Tôi ân hận lắm, thực sự tôi rất yêu vợ yêu con, tôi không bao giờ có suy nghĩ đánh mất gia đình này. Tôi đã nói rõ và cắt đứt với người cũ, giờ tôi phải làm gì để vợ quay lại đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT