Tôi ch.ết lịm khi biết sự thật đằng sau sự thay đổi chóng mặt của chồng

( PHUNUTODAY ) - Tôi thật sự không biết nên làm gì bây giờ nữa, cứ nghĩ đến chồng, đến tình trạng của hai vợ chồng tôi lại thấy đau lòng quá.

 Vợ chồng tôi kết hôn hơn 2 năm những chưa có con. Tôi cũng không hiểu nguyên nhân vì sao, bản thân tôi khỏe mạnh, cũng đi thăm khám một số nơi, thuốc thang đông tây y kết hợp dùng đủ thứ nhưng không có tác dụng. Cứ nghe ai mách ở đâu có thuốc tốt, thầy tốt là vợ chồng tôi đến, vậy mà mong mỏi vẫn chưa thành.

bi-mat-phunutodayvn01

 Cưới nhau hơn 2 năm chưa có con, vợ chồng tôi cũng mệt mỏi lắm

Yêu nhau hơn 3 năm mới cưới, nhưng trong khoảng thời gian ấy chúng tôi có vượt rào với nhau, tuy nhiên lại dùng biện pháp vì nghĩ chưa muốn có con ngay, để bây giờ mong mãi mà không có.

Chắc không nói ai cũng biết, hôn nhân không con cái chán đến mức nào, hai vợ chồng buồn lắm, lại thêm áp lực từ phía gia đình, dị nghị từ phía hàng xóm xa gần, đôi khi khiến tôi vô cùng mệt mỏi.

Có lúc tôi nghĩ hay nguyên nhân từ chồng, nhưng thấy anh khỏe mạnh, chuyện vợ chồng cũng bình thường tôi lại không dám nói, chỉ sợ chạm vào tự trọng của anh.

Bình thường chồng đối xử với tôi cũng rất tốt, tôi không có gì phàn nàn cả. Nhưng cách đây khoảng 3 tháng, tôi thấy anh bắt đầu thay đổi.

Anh đi sớm, về muộn, về nhà hay cáu gắt, sinh chuyện với tôi. Mới đầu nghĩ anh áp lực công việc, nhưng tôi càng cố hỏi, càng quan tâm thì anh càng đẩy tôi ra, gắt gỏng, cáu kỉnh, lạnh nhạt với tôi. Tôi buồn vô cùng, nghĩ lẩn thẩn hay anh chán tôi rồi.

bi-mat-phunutodayvn

 Phát hiện ra bí mật của anh, tôi đau khổ vô cùng

Cho đến một ngày anh say rượu, về nhà mắng chửi đuổi tôi đi, dù trời hôm đấy mưa to tầm tã. Anh lè nhè cả tiếng đồng hồ, đuổi tôi ra ngoài rồi khóa cửa phòng ngủ lại. Tôi khóc mãi, ra sô pha ngồi bó gối, hờn tủi vô cùng.

Nhưng tôi không ngờ, cũng hôm ấy, tôi phát hiện ra bí mật động trời của anh. Nhìn áo khoác ngoài anh vứt ở ghế có tờ giấy rơi ra, tôi cầm lên đọc, để rồi choáng váng khi thấy kết quả xét nghiệm của chồng, là anh vô sinh.

Giờ tôi mới chột dạ hiểu vì sao gần đây anh đối xử tệ với tôi thế, có lẽ nào anh muốn ly hôn để tôi có thể đi tìm hạnh phúc cho mình. Tôi thương chồng, thương mình, nghĩ thấy đau lòng lắm. Giờ tôi phải làm sao đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link