Trong gia tộc ông bà có tuổi này thì lắm Phúc nhiều Lộc, Phước lành bám rễ sâu, con cháu hưng thịnh đời đời

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi tướng số, trong gia tộc có ông bà tuổi này thì phước lành bám rễ sâu, con cháu hưng thịnh, đời đời được hưởng lộc từ tổ tiên.

Theo tử vi tướng số, con người sinh ra đã mang trong mình một số phận riêng biệt do ảnh hưởng rất nhiều bởi ngày sinh tháng đẻ. Thực tế cho thấy, trong gia tộc có ông bà tuổi này thì phước lành bám rễ sâu, con cháu hưng thịnh, đời đời được hưởng lộc từ tổ tiên.

1. Tuổi Thìn

to-tien-co-ong-ba-thuoc-con-giap-nay-lap-phuc-nhieu-loc-1

Những người sinh năm Thìn có tính cách đáng tin cậy, làm việc rất ngăn nắp và bài bản. Họ sẽ không trở nên kém cỏi và sẽ không bao giờ cho phép mình thất hứa bất cứ điều gì. Hơn thế nữa, họ làm việc chăm chỉ và rất coi trọng gia đình. Nếu đó là việc họ muốn làm thì sẽ không bao giờ họ không làm được và luôn xem chữ tín là thứ quan trọng nhất trong công việc.

Chính vì vậy, uy tín của họ được nâng cao, có mối quan hệ xã hội rộng và khéo ngoại giao nên cực kỳ giỏi trong việc giải quyết rắc rối.Dòng họ của người tuổi Thìn và bản thân những người sinh năm Thìn đều gặp may mắn đặc biệt và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho những người xung quanh. Nếu trong dòng họ có ông bà hoặc có nhiều người tuổi Thìn thì rất hiếm người nghèo, đời đời hưởng hưng thịnh, gặp họa lớn sẽ hóa họa nhỏ.

2. Tuổi Tý

Người tuổi Tý giỏi tiết kiệm và tích trữ tiền bạc, tính cách cũng rất tinh tế. Sự thận trọng của con giáp này chắc chắn sẽ cải thiện điều kiện sống của mọi người trong gia đình.

Họ là con giáp sống biết điều, thông minh và luôn nhạy bén trong kinh doanh. Trong một số hoàn cảnh éo le, họ vẫn có thể vượt qua mọi khó khăn, tích lũy của cải và mang lại nhiều thay đổi cho cuộc sống.

Ngoài ra, người tuổi Tý rất giỏi tiết kiệm tiền và có thể cải thiện điều kiện gia đình nhờ nỗ lực của bản thân, từ khi còn trẻ đã sống độc lập và ham kiếm tiền. Vì vậy, họ sẽ đem lại thịnh vượng và giàu có cho gia đình trong nhiều năm mà không hề nhờ đến sự nâng đỡ từ bất kỳ ai.

Tất nhiên người tuổi Tý rất có trách nhiệm với bản thân. Những khó khăn của bản thân sẽ được giải quyết thỏa đáng, sự tiến bộ của họ sẽ vô cùng lớn, chất lượng cuộc sống ngày càng cao hơn. Nếu trong gia tộc có người tuổi Tý thì rất phước báu, họ luôn giúp đỡ được rất nhiều người trong dòng họ và kể cả sau khi mất đi vẫn để lại phước cho con cháu mấy đời.

3. Tuổi Ngọ

to-tien-co-ong-ba-thuoc-con-giap-nay-lap-phuc-nhieu-loc-2

Trong số các thành viên trong dòng họ, nếu có nhiều người sinh năm Ngọ, đồng nghĩa với việc các thành viên trong dòng họ đa phần là người có tính di động và nhiệt huyết rất cao. Sở dĩ vậy là vì những người sinh năm Ngọ vốn là những người rất có trách nhiệm và kiên nhẫn, truyền nhiệt huyết cho những người xung quanh.

Người tuổi Ngọ cực kỳ chịu khó chịu khổ, sẵn sàng gánh chịu mọi áp lực từ người thân trong gia đình, hiếm khi suy nghĩ bi quan hay bất lực trong cuộc sống. Họ không muốn thừa nhận thất bại, kiếm nhiều tiền hơn nhiều người trong dòng họ, gia đình. Càng có ít, họ càng nhận được nhiều sự hỗ trợ từ quý nhân do ăn ở hiền lành.

Hơn nữa, người tuổi Ngọ có nguồn tài nguyên tốt và mang lại nhiều sự giúp đỡ cho gia đình. Thời gian trôi qua, Ngọ sẽ ngày càng học hỏi được nhiều hơn và thu về ngày càng nhiều phước lành cho gia đình mình. Con giáp nhiều phước này có sức mạnh để xóa đói giảm nghèo và cải thiện cuộc sống cho gia đình và thay đổi vận số của dòng họ nhờ phước đức của bản thân, đúng là ở hiền thì gặp lành.

4. Tuổi Hợi

to-tien-co-ong-ba-thuoc-con-giap-nay-lap-phuc-nhieu-loc-6

Hiền lành, vô lo vô nghĩ, có tâm lý tốt, không bao giờ than phiền quá đáng nên được ông trời phù hộ, gặp nhiều phước lành, may mắn, hạnh phúc và sức khỏe là những nét đặc trưng của người tuổi Hợi.

Ngoài ra, họ có sự kiên trì trong công việc, vượt khó vươn lên, biết cách lên kế hoạch cho bản thân nên bạn có thể có được công việc tốt, dễ dàng gặt hái được thành quả và trở thành một trong những người thành đạt nhất trong dòng họ. Cuộc đời Hợi dễ gặp được quý nhân dẫn đường cầu danh lợi, phú quý. Họ luôn dạy dỗ con cháu và nhắc nhở những người xung quanh sống hiền lành, học tu tâm dưỡng tính để hưởng phước.

Chính vì vậy, nhiều người tuổi Hợi sau khi mất đi rồi vẫn để lại nhiều giá trị đạo đức và tài sản cho đời sau, tài sản lớn nhất bạn để lại cho đời con cháu sau này đó chính là phước lành, không gì đắt giá bằng phước báu bạn để lại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link