Em bé sinh mùa xuân Giáp Thìn 2024 thường có tính cách này, cha mẹ biết sớm sẽ giúp tương lai con rạng rỡ

08:03, Thứ sáu 29/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm phong thủy mùa sinh, tháng sinh, giờ sinh có liên hệ tới vận mệnh của con người. Những em bé sinh mùa xuân Giáp Thìn đặc biệt có những đặc điểm dưới đây.

Mùa xuân thời tiết ấm áp, hoa lá nảy nở là mùa thuận của sinh nở. Những em bé sinh năm Giáp thìn là những em bé tuổi rồng – một tuổi thể hiện sự thông minh quân tử, thành công. Nhưng mỗi em bé sinh vào tháng khác nhau cũng có những đặc điểm khác nhau. Bố mẹ có con dự sinh chào đời vào xuân Giáp Thìn hãy xem liệu con mình có những đặc điểm gì để xác định những hướng phát triển tốt hơn cho con nhé.

be rong thang 1

Bé sinh tháng Giêng

Những em bé sinh vào tháng Giêng Giáp Thìn 2024 thường có khả năng lớn lên thành em bé tham vọng, có tính kiên trì bền bỉ. Đó là những tố chất của người thành công. Nhưng em bé sinh vao tháng này cũng hay mơ mộng, có tính nghệ sĩ nên đôi khi sẽ bị lệch hướng, mơ màng. Những em bé tháng Giêng có tính tổ chức cao, đầu óc nhạy bén và có thể nhìn thấu được bản chất sự việc.

Các em bé sinh tháng này thường tỏ ra mạnh mẽ, nhưng bên trong bản thân lại hay bị thiếu niềm tin, hay kiểm soát, đồng thời sẽ cảm thấy lo lắng về bất cứ điều gì nằm ngoài tầm kiểm soát của bản thân. Trên gương mặt các em bé này hay có nét buồn mơ mộng. Các em bé sinh trong thời gian này cũng rất có khả năng lãnh đạo nhưng lại khó tìm được chỗ đúng phát huy bản thân, như sinh bất phùng thời.

Bởi thế cha mẹ cần có những hỗ trợ nhất định để giúp con phát huy năng lực của mình, xác định đúng hướng đi và năng lực khả năng bản thân thì các em bé tuổi Thìn sinh vào tháng Giêng sau này sẽ sớm đạt được cuộc sống mà bản thân mong đợi.

be rong thang 2

Em bé Giáp Thìn tháng Hai

Đây sẽ là những em bé có khả năng mạnh về khả năng logic mà khi lớn lên cũng có vận may về tài chính. Những em bé này có sự thông minh và ham học hỏi, có khả năng về hùng biện. Sinh vào mốc thời gian này cũng thường là những em bé sẽ có khả năng tài chính dồi dào khi lớn lên. Các em bé này cũng có xu hướng chính trị nổi trội thích hoạt động chính trị và có thể có vị trí có quyền. Em bé sinh tháng 2 cũng thường có vận may tốt, được hưởng giáo dục tốt và có tính cách hoạt bát dễ thương, hào phòng. Những em bé này thường có xu hướng thích thử thách và mang trong mình tinh thần phiêu lưu.  Theo dân gian, thời điểm tháng 2 là thời điểm Rồng bay lên trời, đường đi thịnh vượng. Bởi vậy, người sinh vào lúc này cũng được hưởng điềm lành. Trong công việc sẽ gặp được nhiều cơ hội phát huy năng lực, tạo được uy tín, đồng thời cũng được nhiều người tôn trọng. Do đó cha mẹ cần phát huy cho con những điểm mạnh trên để gặt hái được những thành công vươn cao vươn xa.

be rong thang 3

Em bé tháng Ba

Những em bé Giáp Thìn sinh vào tháng 3 thường thông minh, linh hoạt, có tư duy tiên phong. Trong tương lai nếu có điều kiện phát triển, được giáo dục định hướng đúng cách, trẻ sẽ phát huy được năng lực lãnh đạo. Đồng thời trong quá trình phát triển sự nghiệp cũng sẽ dễ thăng chức, tăng lương. Những em bé này thường có tính cách kiên trì và kiên định, có tính kỷ luật cao nhưng sẽ hơi cực đoan và nghiêm túc quá. Thế nên cac em bé này sẽ giữ được uy tín được quý mến nhưng đôi khi sẽ khiến người khác sợ vì quá cứng nhắc. Những em bé tháng Ba cũng hay bộc lộ tố chất hơn người, vượt trội từ bé. Các em bé tháng Ba có tinh thần bất khuất, không sợ thất bại, và thường rất kiên cường giải quyết khó khăn. Em bé sinh vào tháng 3 năm Thìn có tinh thần độc lập, tự chủ và lạc quan, dù xuất thân trong hoàn cảnh gia đình như thế nào cũng luôn có tinh thần chiến đấu. Nhờ có trí tuệ và cảm xúc tinh tế lại có tính cách tốt, họ sẽ để lại ấn tượng tốt với người xung quanh về cách cư xử.

Vì thế nên em bé Tháng Ba được xem là có chí lớn, có nhiều thành tựu nếu phát triển đúng hướng. Em bé tháng Ba có tư duy thủ lĩnh nên được rèn luyện từ bé thì lớn lên sẽ rất thành công. Vận khí của em bé tháng Ba là rất tốt.

Các thông tin trên chỉ có tính tham khảo. Những bố mẹ có con sinh vào mùa này nhớ lưu giữ và quan sát xem con mình có dung thế không nhé. Để một em bé thành công tương lai rạng rỡ cuộc sống hạnh phúc thì luôn cần nhiều yếu tố từ sự rèn luyện tới môi trường giáo dục, thời cuộc... Trong đó yếu tố ngày sinh tháng đẻ như một điềm báo nên cha mẹ có thể tham khảo.

*Thông tin chỉ có tính tham khảo chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên