Trong hôn nhân, đàn bà mất trắng cùng lúc 2 thứ này, chồng sẽ ngày càng chán ghét

( PHUNUTODAY ) - Để giữ được hạnh phúc trong lòng bàn tay của bạn. Đây là một chân lý mà người phụ nữ chỉ nhận ra sau 5 năm chung sống, họ cho rằng phụ nữ nếu mất đi hai điều này thì sẽ bị “chán ghét sau hôn nhân” quả không sai.

Nghề nghiệp

Có nhiều người phụ nữ sau khi kết hôn nghe theo chồng ở nhà nội trợ, chăm sóc cn cái, không cần phải đi làm nữa. Điều này cũng khiến mọi người xung quanh cảm thấy bạn lấy chồng giàu, không cần đi làm cũng sẽ đỡ vất vả hơn.

Thế nhưng một người phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ chấp nhận nghỉ việc và bắt đầu ở nhà làm vợ toàn thời gian. Đúng là khi vừa nghỉ việc, không bị áp lực công việc và không cần nhìn mặt lãnh đạo, người phụ nữ cảm thấy rất thư thái và thoải mái. Chồng của chị em vẫn về nhà đúng giờ và ôm vợ khi về đến nhà, phụ nữ cảm thấy đây là cách duy nhất để sống một cuộc đời hạnh phúc.

Tuy nhiên thì từ từ người chồng sẽ về ngày càng muộn, không ăn cơm tối, không nói chuyện, tâm sự nhiều với vợ như trước. Lúc này phụ nữ sẽ chua chát nhận ra câu “Anh nuôi em” trong miệng đàn ông chỉ có thể là một câu cảm thông, nhưng không thể được coi trọng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ không có việc làm thì trước hết sẽ không có thu nhập, tuy rằng bạn không nhàn rỗi khi ở nhà nhưng giá trị của bạn sẽ không được phản ánh. Không có sự nghiệp sẽ mất đi sự sang chảnh, đi làm dưỡng da, trang điểm....Một người phụ nữ không có sự nghiệp cuối cùng cũng sẽ không có người theo đuổi mình. Mà nếu không có người theo đuổi, cô ta sẽ suốt ngày chỉ xoay quanh chồng con, trở thành một bà mẹ già tầm thường, hao tổn sức sống, ngày nào cũng có thể ngủ dậy muộn, người luộm thuộm thật sự là người đàn ông không thích.

80% phụ nữ chấp nhận ở nhà nội trợ nhận ra thái độ đưa tiền của chồng cũng thay đổi, thế nên phụ nữ dù có thể công việc không thành đạt như đàn ông nhưng nhất định phải có công việc riêng của mình.

Vòng kết nối bạn bè

Phụ nữ sau khi kết hôn sẽ dễ dàng tập trung cho gia đình nhỏ của mình, nhưng họ cũng sẽ cảm thấy dù chồng có tốt với mình như nào trước khi kết hôn thì cũng đừng coi anh ấy là cả cuộc đời. Vì một người đàn ông trở nên không đáng tin cậy nữa thì chắc chắn bạn sẽ mất đi chỗ dựa dẫm của chính mình.

Những người phụ nữ đừng lầm lỗi đều nhận ra “được theo đuổi trước hôn nhân, và bị chán ghét sau hôn nhân” đó là: Sau khi kết hôn, phụ nữ đừng bao giờ bỏ qua bạn bè vì người đàn ông yêu mình, như vậy sẽ đánh mất đi vòng bạn bè của chính mình.

Nhiều người phụ nữ cảm thấy chồng tốt với mình, yêu thương mình nên khi còn là một người vợ chu toàn, họ đã không hỏi thăm bạn bè mà chỉ quan tâm đến chồng con.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vậy nên khi người phụ nữ sống quanh gia đình mỗi ngày thì người đàn ông sẽ trở thành mặt trời của cô ấy, nếu một ngày người đàn ông nói với cô ấy, tâm trạng của cô ấy sẽ không u ám như mặt trời. Khi một người phụ nữ không có bạn bèm họ cũng sẽ dễ dàng không còn nguồn gốc tươi trẻ. Trang phục của bạn, cách ăn nói của bạn, sẽ vẫn vậy, và bạn sẽ khiến người khác phát ngán khi nhìn vào nó.

Nếu người phụ nữ không có bạn bè, chắc chắn khi đau khổ, bất hạnh thì họ sẽ không có nơi nào để bày tỏ sự bất bình của mình. Khi phụ nữ không có bạn bè thì tự nhiên không có nhóm hỗ trợ, có việc gì cũng không ai bàn, ai đến giúp.

Bởi thế nên phụ nữ nhớ rằng sau khi kết hôn không được mất đi hai thứ này, nếu không sẽ thực sự bị “chán ghét sau hôn nhân”. Đó cũng chính là một phong cách, một sự lựa chọn để giữ gìn một cuộc hôn nhân hạnh phúc trong tay mình.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link