"Trông mặt mà bắt hình dong", phụ nữ có nét tướng này rất dễ ngoại tình, các anh chồng giữ vợ cẩn thận

( PHUNUTODAY ) - Để biết tướng mạo phụ nữ ngoại tình có thể dễ dàng nhận biết qua các đặc điểm nào, hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Phụ nữ có mắt tam bạch

Đặc điểm này có thể biến đổi theo thời gian, bẩm sinh phụ nữ có thể không có nhưng vì ham thích n.h.ụ.c d.ụ.c nên khu vực xung quanh lòng đen bị thu hẹp lại, dần nhường cho lòng trắng khiến lòng đen đều bị lòng trắng bao bọc, biến thành một loại tam bạch nhãn tạm thời.

Lệ đường thâm đen

Nếu phần bọng mắt nhô cao và thâm đen chứng tỏ người phụ nữ này có ham muốn cao nên không bao giờ cảm thấy hài lòng với mối quan hệ hiện tại, luôn bị thu hút hoặc muốn chinh phục những thứ mới lạ để tận hưởng cảm giác tươi mới.

Tuong-phu-nu-ngoai-tinh-2

Trán nhọn, chân nhúng nhảy

Phụ nữ có đặc điểm này là kiểu người thích bay nhảy, thích sự mới mẻ nên hay vướng vào những chuyện tình cảm ngoài luồng.

Mắt lúng liếng, đảo liên tục

Đôi mắt láo liên tức là mắt hay liếc ngang liếc dọc, lúng liếng, đong đưa thể hiện đây là người thích thay đổi trong chuyện tình cảm, họ không thích yêu chỉ một người và sẵn sàng yêu đương thêm người đàn ông khác. Không những thế, họ còn chủ động mời gọi, khiêu gợi để người đàn ông khác phải tán tỉnh, ở bên yêu thương mình.

Tuong-phu-nu-ngoai-tinh-7

Dáng đi đong đưa, uốn éo

Bạn chú ý dáng đi của người phụ nữ hay ngoại tình sẽ dễ dàng thấy được họ có dáng đi đong đưa với người khác, nhất là với người khác giới. Người này vốn rất đa tình và sẽ không chịu đứng im khi đã có một mối tình rồi. Họ thậm chí có thể quen nhiều mối tình cùng một lúc. Họ rất có tài trong việc làm người khác say mê mình nhưng bản tính lại chẳng muốn chung thủy với một ai.

Trán dô, cuống tai nhọn, vành tai lật

Phụ nữ nếu có những đặc điểm này phần lớn là người rất đen đủi và không có hậu. Trong tình cảm họ rất bảo thủ và cố chấp. Những người này yêu thì cuồng nhiệt nhưng khi chia tay lại đâm ra oán hận. Họ thích được người khác giới tán tỉnh nên đâm ra không còn quan tâm đến luân thường đạo lý nếu quen cùng lúc nhiều người.

Tuong-phu-nu-ngoai-tinh-5

Môi cong và dày

Những người phụ nữ có đôi môi dày và cong thường là người giỏi ăn nói, khéo léo nên rất được lòng người khác giới, cũng chính vì điều này nên họ vô cùng lẳng lơ, lăng nhăng.

Phụ nữ có đặc điểm này đa số thích được theo đuổi, yêu thương và chiều chuộng. Trong cuộc sống vợ chồng, họ cũng không thật lòng, không thể tin tưởng. Người chồng giống như bức bình phong để họ tự do, phóng túng với các mối quan hệ vụng trộm của mình mà thôi.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link