Trồng ngay 5 loại cây HÚT SẠCH BỨC XẠ sóng điện từ này trong nhà để bảo vệ sức khỏe gia đình

( PHUNUTODAY ) - Để hút đi các bức xạ độc hại từ những thiết bị điện tử thì chị em hãy nhớ trồng ít nhất 1 đến 2 loại cây này trong nhà nhé!

Cây lan ý

0000

Lan ý là loài cây xứ nóng, thân thảo, thích nghi với môi trường có ít ánh sáng nhưng đòi hỏi phải tưới nước thường xuyên. Cây có thể lọc được benzene VOC, một chất gây ung thư có nhiều trong sơn, chất đánh bóng, sáp đánh bóng đồ nội thất. Nó cũng trung hòa aceton, formaldehyde và trichloroethylen, vốn được phát ra từ thiết bị điện tử, chất kết dính và chất tẩy rửa.

Cây dương xỉ

Cây dương xỉ có tác dụng làm giảm formaldehyde trong không khí. Loại chất này khá phổ biến, chúng thường “tiềm ẩn” và bốc hơi ở những vật dụng như: Bàn ghế gỗ mới sơn, chất tẩy rửa hóa học, thuốc nhuộm vải…

Cây lưỡi hổ

000

Cây lưỡi hổ phát triển mạnh trong ánh sáng thấp. Vào ban đêm, nó hấp thụ carbon dioxide (CO2) và giải phóng Oxy (một sự đảo ngược của quá trình tổng hợp Oxy của hầu hết các cây). Hãy đặt một chậu cây trong phòng ngủ của bạn để tăng Oxy trong khi ngủ. Ngoài ra, bạn cũng nên đặt cây này trong phòng có nhiều máy in, máy tính.

Cây rồng

Đặt cây rồng trong nhà sẽ giúp thanh lọc bức xạ từ tivi, máy tính và cả những chất độc hại khác. Ngoài ra, cây rồng còn làm bay hơi các thành phần từ chất làm sạch, sơn, dung môi, thuốc xịt và khử mùi. Vị trí thích hợp nhất để đặt cây rồng là phòng ngủ, gần tivi, bàn làm việc.

Cây trúc mây

00

Trúc mây là loài cây dễ trồng, đẹp mắt. Cây ưa sáng hoặc chịu bóng bán phần, thích hợp làm cây cảnh nội thất, giai đoạn còn nhỏ đòi hỏi phải che bóng, đất thoát nước tốt. Cây trúc mây lọc tốt amoniac, một chất rất hại cho hệ hô hấp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link