Trong nhà bỗng xuất hiện 7 dấu hiệu này cẩn trọng xui xẻo tìm đến

( PHUNUTODAY ) - Nếu như trong một thời gian ngắn bạn liên tục bắt gặp những dấu hiệu này thì theo quan niệm phonh thủy rất có thể xui xẻo đang tìm đến bạn.

Đổ vỡ

Theo phong thủy đây là dấu hiệu kém may mắn, có độ ứng nghiệm rất cao, đặc biệt là rơi vỡ vào sáng sớm. Chẳng hạn khi ăn sáng không may làm vỡ bát đĩa, uống nước làm vỡ cốc thì ngày hôm đó bạn nên cẩn thận, làm việc từng bước, không nóng vội.

Nếu là vỡ gưỡng thì được cho là điềm cực kỳ xui. Gương vỡ buổi sáng thì bạn không nên ra ngoài.

Nếu những đồ vật thường xuyên mang theo người như miếng ngọc, mặt đá phong thủy,… mà bị vỡ cũng không phải việc tốt lành, biểu thị cho việc bản thân sắp gặp tai họa.

Gãy nứt

Nếu khi chải đầu làm lược bị rơi hãy hoặc đũa ăn cơm rơi gãy thì đó là dấu hiệu kém may mắn, báo rằng buồn phiền đang đến rất gần.

Trong khi đang biểu diễn nhạc cụ mà dây đàn đứt thì tức là trong lòng có lo toan, mọi chuyện tiến hành không thuận lợi. Đặc biệt linh nghiệm với chuyện tình cảm, có khả năng tan vỡ, chia tay.

Rạn nứt ở phòng thờ, tường thờ

Nếu tường phòng thờ hay chỗ tường kê bàn thờ bị rạn, nứt, bong tróc thì theo phong thủy đây là điềm báo xui xẻo.

Tượng Phật trong nhà bỗng dưng bị nghiêng hoặc trên tượng xuất hiện vết nứt hay một số đồ vật liên quan tới Phật cũng bị hư hỏng thì đề phòng chuyện người nhà gặp rủi ro bệnh tật. Thời gian tới, một số thành viên trong nhà có thể bị ốm, suy nhược cơ thể, mắc bệnh hoặc gặp tai nạn bất ngờ.

Vậy nên nếu thấy xuất hiện điều này thì nên thu sửa các bức tường trên ngay. Làm như vậy sẽ đảm bảo được sự an toàn cho mọi người trong nhà đồng thời gián tiếp thúc đẩy phong thủy tốt, duy trì sức khỏe cho cả nhà.

Chuột và nhện kéo nhau đến nhà

Sự xuất hiện của chuột, mạng nhện trong nhà một phần do vệ sinh kém, nhà tích trữ nhiều đồ linh tinh. Theo phong thủy đó cũng là dấu hiệu bất thường, thậm chí là xui xẻo sắp xảy ra.

Trong trường hợp này bạn hãy dọn dẹp sạch sẽ nhà cửa để tống khứ hết chuột và nhện ra ngoài. Nó vừa giúp không gian nhà cửa thoáng đáng vừa giúp nguồn năng lượng tích cực lưu thông tốt đồng thời cải thiện sức khỏe và tài lộc.

Thường xuyên cãi vã

Việc tranh chấp, to tiếng vốn là chuyện không vui. Nếu xảy ra vào sáng sớm thì lại càng không hay, ảnh hưởng tới vận trình tài lộc. Chẳng hạn người kinh doanh buôn bán mà sáng sớm cãi vã với khách hàng hay người nhà đều cho thấy hôm đó làm ăn cực kỳ kém.

Chậu cây cảnh khô héo, chết dần chết mòn

Việc trồng cây cảnh trong nhà để trang trí giờ đây không phải điều gì xa lạ. Nếu như vài chiếc lá hay hoa của cây bị héo thì cũng không có gì đáng bàn. Nhưng nếu toàn bộ cây cảnh, hoa cảnh đồng loạt khô héo, chết dần chết mòn thì lại là điều mà bạn phải quan tâm.

Phong thủy cho rằng đây có thể là dấu hiệu cho thấy bạn sắp vướng vào những tranh chấp, cãi cọ, nghiêm trọng thì kiện tụng ra pháp luật.

Đồ gia dụng hỏng hóc liên tục

Đây cũng là điềm báo có chuyện chẳng lành, dự báo bạn sắp gặp phải họa hao tài tốn của hoặc phải đối mặt với nhiều rủi ro.

Theo:  xevathethao.vn copy link