Trong nhà có 3 thứ này, dù chán đến mấy cũng đừng bao giờ đem cho hoặc vứt bỏ kẻo vận xui đeo bám

( PHUNUTODAY ) - Những đồ vật phong thủy dưới đây bạn tuyệt đối không nên đem cho hoặc vứt bỏ kẻo mất thiêng, tài lộc hao hụt.

Két sắt đựng tiền

Khi bạn dùng két sắt lâu ngày nếu két sắt bị hư hỏng bạn không nên vứt đi mà nên tìm cách khắc phục, sửa chữa nó. Nếu như két sắt của nhà bạn không thể sửa chữa được bạn cũng đừng vứt đi mà hãy liên hệ với nhà sản xuất, nơi bạn đã mua két sắt đổi lấy cái mới và bù thêm tiền chênh lệch. Nếu bạn vứt két sắt đi, sẽ khiến cho tiền bạc, tài lộc của gia đình bạn suy kiệt hao mòn. Theo phong thủy việc vứt bỏ két sắt chẳng khác nào vứt bỏ đi tiền bạc, điều may mắn của mình.

Két sắt không được vứt bỏ cho tặng

Két sắt không được vứt bỏ cho tặng

Tượng thần tài, tượng phật

Nhiều người thường nghĩ rằng nếu không dùng thì vứt bỏ, hoặc mang cho bạn bè của mình kể cả tượng thần tài, hoặc tượng thần phật… Tuy nhiên, theo phong thủy thì điều này vô cùng kiêng kỵ, bởi theo quan niệm phong thủy thì thần tài không phải vật đem cho. Ngoài ra, việc bạn vứt bỏ thần tài chẳng khác nào ném bỏ đi sự may mắn của gia đình mình. Chính vì vậy, dù không thích bạn cũng đừng bao giờ nếm bỏ.

Tượng thần tài tượng phật không được đem tặng hoặc vứt bỏ

Tượng thần tài tượng phật không được đem tặng hoặc vứt bỏ

Đồ cổ, đồ đá không rõ nguồn gốc

Nếu trong nhà bạn có những món đồ cổ hay đồ đá không rõ nguồn gốc thì đó chính là vật may mắn cho ngôi nhà của bạn. Bạn đừng bao giờ đem vứt bỏ nó kẻo vận xui tìm đen.  Bạn cũng đừng bao giờ mang những vật này sang nhà người khác, cho, biếu tặng. Điều này sẽ khiến những thứ may mắn trong nhà bạn đi hết. Người nhận cũng sẽ mang về những xui xẻo, rủi ro cho chính gia đình mình.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link