Trong nhà treo 4 mẫu tranh phong thủy này tài vận như ý, hút hết may mắn vào nhà

( PHUNUTODAY ) - 4 mẫu tranh phong thủy này không chỉ đẹp mà còn giúp chiêu tài hút lộc cho gia chủ trong năm 2023.

Tranh hoa hướng dương

Hoa hướng dương có màu vàng rực rỡ và vẻ kiều diễm, kiêu sa, tự tin. Đóa hóa mang đại khí, ngập tràn năng lượng tích cực. Phòng khách, phòng làm việc treo tranh hoa hướng dương sẽ khai vận quý nhân, rời xa tiểu nhân, hướng tới sự tích cực, lạc quan và tốt đẹp.

Vị trí đẹp nhất để treo tranh hướng dương trong nhà là ở huyền quan hoặc phương lục sát ở phòng khách. Phương lục sát là vị trí tài vị không tốt, bị người khác hãm hại mà gặp rủi ro nên rất cần năng lượng thái dương để gia tăng vận khí, thúc đẩy vận thế với ý nghĩa tiền đồ như mặt trời ban trưa.

Tranh cây tre

Cây tre không chỉ là biểu tượng của trường thọ và sức khỏe mà còn là biểu tượng mạnh mẽ của tài lộc. Không chỉ vậy, cây tre cũng là biểu tượng của tính kiên cường vượt qua mọi nghịch cảnh và khả năng chống chọi với sóng gió của cuộc đời.

Tranh hoa mẫu đơn

Loại hoa này có một vẻ đẹp viên mãn, rực rỡ. Hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự giàu có cùng những điều an loành sẽ đến với gia chủ.

Các chuyên gia phong thủy cho biết, bức tranh hoa mẫu đơn treo trong nhà sẽ có tác dụng hóa giải tình trạng thiếu hụt tiền bạc.

Tuy nhiên, để tranh phong thủy có thể phát huy tác dụng tốt nhất thì trước hết phải xem hướng nhà để có thể xác định hướng treo phù hợp. Vị trí thích hợp nhất để treo bức tranh mẫu đơn là bức tường phía Nam hoặc phía Bắc của ngôi nhà.

Vì hoa cỏ thuộc hành Mộc, phía Bắc thuộc hành Thủy nên treo tranh phong thủy ở hai vị trí này sẽ giúp cho tài lộc càng sinh sôi nảy nở. Ngoài ra, nếu như treo tranh mẫu đơn trong phòng ngủ thì nó có thể giúp cho đời sống tình cảm của gia chủ thêm hạnh phúc viên mãn.

Tranh cá chép

Phong thủy quan niệm cá tượng trưng cho sự no ấm, đủ đầy và bức tranh thường về cá là “Cửu ngư quần hội” với hình ảnh chín chú cá vàng vây quanh hoa sen hoặc hoa mẫu đơn.

Bức tranh tượng trưng cho sự dư dả, sung túc. Bên cạnh đó, cá chép là biểu tượng của sự kiên trì, bền bỉ và tranh cá chép mang ý nghĩa về sự thăng tiến công danh và nổi tiếng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link