Năm hết Tết đến, trồng 3 loại cây phát lộc, phát tài này để con cháu giàu sang, đời đời hưng thịnh

( PHUNUTODAY ) - Đây là những loại cây phát tài, phát lộc, mang ý nghĩa tốt trong phong thủy, chủ nhà nên trồng trong nhà.

Ngày nay, các gia đình thường trồng những loại cây cảnh đẹp, mang ý nghĩa tài lộc vượng phát trong phòng khách để cầu cả năm làm ăn suôn sẻ, thuận lợi. Dưới đây là 3 cây cảnh phát tài, phát lộc chủ nhà nào cũng nên trồng trong nhà để năm mới tiền tài vượng phát, gặp nhiều may mắn.

1. Cây cảnh: Kim ngân

Nếu bạn muốn hỏi cây cảnh gì được người làm ăn, kinh doanh trồng trong nhà nhiều nhất thì chắc chắn đó là cây cảnh kim ngân. Ngay từ vẻ bề ngoài, cành lá xum xuê xanh tốt, cây cảnh kim ngân đã gợi sức sống bừng bừng. Lá xanh tươi mơn mởn tươi tốt, cành thẳng tắp thẳng tắp, rễ dày chắc nịch, cây cảnh này là loại cây nhỏ cao cấp có giá trị trang trí mạnh mẽ. Bạn đặt một chậu cây cảnh kim ngân ở không gian thoáng đãng của phòng khách hoặc phòng làm việc tại nhà có thể mang lại phong thủy tốt.

1

Cây cảnh kim ngân có ý nghĩa rất tốt trong phong thủy, nó được coi là biểu tượng của tiền vàng, sự giàu có và sung túc, nên còn được mệnh danh là cây phát lộc phát tài. Vì thế, năm mới có cây cảnh kim ngân tươi tốt trong nhà chẳng khác lời hứa hẹn 1 năm tài lộc dồi dào, làm ăn phát đạt, tiền tiêu không phải nghĩ.

2. Cây cảnh: Đào đông đỏ

Cây cảnh đào đông đỏ là một loại cây trồng trong chậu để ngắm trái cây. Cây cảnh này có thể cho ra những quả nhỏ màu đỏ son tươi, căng mọng, treo dày đặc và rực rỡ trên những cành thẳng và mạnh mẽ.

Nhìn từ xa cây cảnh này rất kiêu hãnh, thịnh vượng, khi đặt ở nhà rất nổi bật, độc đáo. Một chậu cây ăn quả màu đỏ đậm chất lễ hội như vậy cũng phù hợp với không khí của ngày Tết. Màu sắc, ý nghĩa của cây cảnh đào đông đỏ cũng rất thịnh vượng nên loại cây này rất thích hợp để phát tài.

Cây cảnh cảnh này là lựa chọn hàng đầu của các nhà giàu trong vài năm trở lại đây mỗi khi Tết đến, Xuân về.

2

3. Cây cảnh: Hạnh phúc

Cây cảnh hạnh phúc là loại cây trồng trong chậu thích hợp để ở phòng khách. Cây tương đối cao, lá màu xanh đậm và rậm rạp, trông tươi tốt và rực rỡ.

Đồng thời, ý nghĩa của cây cảnh hạnh phúc cũng đặc biệt tốt lành, tượng trưng cho hạnh phúc vĩnh cửu, hòa thuận và đoàn tụ. Đặt một chậu cây cảnh này trong dịch tết sẽ mang lại một bầu không khí tốt lành.

3

Vì cây cảnh hạnh phúc rất to khỏe nên chuyên gia phong thủy cũng cho rằng, một cây hạnh phúc vững chãi, xanh tươi có thể đặt ở nhà để giữ an toàn cho ngôi nhà. Đồng thời cây cảnh có thể mang lại nhiều may mắn cho gia đình và làm cho các thành viên gia đình khỏe mạnh hơn.

Việc chăm sóc cây cảnh hạnh phúc cũng rất đơn giản. Vì nó có sức sống mãnh liệt và tốc độ sinh trưởng nhanh nên thường xuyên phải sửa ngọn, tỉa cành để đảm bảo hình dáng sinh trưởng của cây được đẹp và không phát triển quá cao.

Theo:  xevathethao.vn copy link