Trong nhà trồng 4 loại cây này: Vợ chồng suốt ngày khắc khẩu, Thần Tài chạy xa, công việc làm đâu hỏng đó

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn trong nhà chiêu dụ dương khí, tăng cường may mắn đừng bao giờ trồng những loại cây này nhé.

Cây hoa giả lá giả

Khi đặt cây trong phòng khách bạn cần phải đặt cây thật, bởi chỉ những cây thật mới có sự sống và mang lại nguồn không khí trong lành cho ngôi nhà của bạn. Đồng thời, cây sống mới dẫn dụ lộc khi giúp cho chủ nhà luôn khỏe mạnh. Nếu như bạn trồng cây giả chỉ có tính chất thẩm mỹ nhưng để lâu ngày sẽ sinh ra một số bụi bám trên lá và cành. Chính những hạt bụi mịn này không chỉ ảnh hưởng sức khỏe của chủ nhà. Đồng thời, nếu như trong nhà có cây giả sẽ không tốt cho tài lộc, cũng như tình duyên của gia chủ.

Cây bị héo ú vàng lá

Theo phong thủy, nếu như cây cối hoặc vật nuôi trong nhà sinh sôi nảy nở tốt thì đó là điềm báo may may mắn sẽ tới nhà. Ngược lại, nếu bạn thấy trong phòng khách nên có một số loại cây cỏ hoa lá phát triển thiếu sức sống cành héo lá úa thì bạn nên tìm cách giúp chúng khôi phục trở lại. Hoặc thay thế bằng cây mới.

Không trồng cây có gai trong nhà

Không trồng cây có gai trong nhà

Nếu bạn cứ giữ mãi cây đã chết hoặc bị héo úa trong nhà thì sẽ không tốt cho sức khỏe, tạo cho con người cảm giác sa sút tinh thầ. Tình cảm các thành viên trong nhà dễ bị sa sút nảy sinh mâu thuẫn cãi vã. Thêm vào đó, việc bày hoa lá, cây cối lá vàng trong phòng khách lâu ngày bị coi là “rò rỉ tài lộc”, là điều không may mắn.

Trồng cây có nhiều gai, lá sắc nhọn

Khi bạn trồng cây phong thủy thì tốt nhất không nên trồng các loại hoa, cây cảnh lành tính và có ý nghĩa phong thủy tốt. Bạn nên tránh những loại cây có gai ở phòng khách. Bởi trong phong thủy, những chiếc gai trên thân cây này được xem như những mũi tên. Và điêu này sẽ ảnh hưởng đến công việc làm ăn kinh doanh của gia đình nếu đặt trong phòng làm việc, vợ chồng không hòa thuận khi đặt trong phòng ngủ.

Đồng thời, chính việc bạn đặt cây có nhiều gai trong phòng khách còn làm tăng nguồn năng lượng xấu, tích tụ sát khí cao làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc trong gia đình.

Không trồng cây lá nhọn âm khí cao trong nhà

Không trồng cây lá nhọn âm khí cao trong nhà

Cây có tính âm, thường hay trồng ở chùa chiền, hoặc nghĩa địa

Trong phog thủy khi trồng cây hút lộc bạn nên tránh xa những loại cây có tính âm cao như dâu tằm, hoa đại, hoa sứ, cây đa, cây si, cây xanh…. Nhưng loại cây này thường trồng ở nơi có âm khí cao như nghĩa địa, chùa, chiền…. khuyến cáo không trồng trong nhà dễ có nhiều âm khí đi theo ảnh hưởng tới sức khỏe, tình cảm và tài lộc của gia đình bạn.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link