6 điềm báo cho thấy bạn đang được Thần tài che chở, tình duyên, công danh đều viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đột nhiên thấy mình có 1 trong những dấu hiệu lạ kỳ này, thì xin chúc mừng trong thời gian tới bạn sẽ gặp nhiều may mắn.

Khuôn mặt tròn hơn phúc hậu

Trong nhân tướng học một người có khuôn mặt tròn hơn, dái tai to và dày lên là điềm báo may mắn sắp đến với bản thân.  Đặc biệt, nếu như bạn thấy rằng gần đây mình có dấu hiệu này, và luôn nhận xét bạn ngày càng xinh đẹp, phúc hậu thì đó là dấu hiệu may mắn trong sự nghiệp, tiền tài hoặc tình duyên. Trong thời gian sắp tới sự nghiệp của bạn sẽ lên như điều gặp gió vô cùng viên mãn.

Khí sắc hồng hào, da dẻ láng mịn

Nếu như bạn thấy rằng dạo gần đây mình ngủ ngon giấc, và trông sắc mặt hồng hào, căng bóng, sáng sửa là điềm báo may mắn sắp tới với bạn. Đây chính là một trong những đấu hiệu này cho thấy tài vận của bạn trong thời điểm gần đây ngày một vượng phát hơn rất nhiều. Trong thời gian này, bạn làm đâu gặt đấy, thu hái được nhiều thành tựu.

Thường xuyên mơ thấy giấc mơ đẹp

Thường xuyên mơ thấy giấc mơ đẹp

Tâm trạng vui vẻ, tràn đầy năng lượng

Khi bạn tự nhiên cảm thấy tâm trạng của mình gần đây lúc nào cũng vui vẻ, làm việc gì cũng nhiều nhiệt huyết thì chứng tỏ là sắp tới bạn sẽ gặp nhiều may mắn. Tâm trạng con người chính là linh khí bên trong tâm hồn của mỗi người. Nếu như bạn luôn vui vẻ nó sẽ mang tới cho bạn một nguồn năng lượng tích cực.  Nhờ như vậy mà trong công việc của bạn sẽ hanh thông, xuôi thuận, ít khó khăn, trở lực hơn.

Đôi mắt long lanh như biết cười

Nếu như bạn thấy đôi mắt của mình long lanh, lúc nào trông cũng tinh anh thì đó là dấu hiệu của tài lộc đi lên, dương khí mạnh mẽ. Trong thời gian này bạn dễ gặp may mắn trong tiền bạc, công việc và tình duyên. Ngược lại, nếu bạn thấy đôi mắt của mình thiếu khí chất, lờ đờ mệt mỏi, thì chứng tỏ tinh thần và khí lực suy kiệt.

Đôi mắt long lanh sáng bừng

Đôi mắt long lanh sáng bừng

Ấn đường bừng sáng

Nếu như bạn thấy rằng ấn đường của mình đột nhiên bừng sáng thì đó là dấu hiệu Thần Tài gõ cửa nhà bạn. Trong thời gian này bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, tình duyên. Ngược lại, nếu ấn đường đột nhiên có sẹo, u tối hoặc thâm tím thì đó là điềm báo tai ương xui xẻo.

Những giấc mơ đẹp xuất hiện

Nếu thời gian gần đây bạn thường xuyên có những giấc mơ thường mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Trước khi may mắn, tài lộc đến với bạn, bạn có thể sẽ mơ thấy những giấc mơ đẹp. Những giấc mơ này có thể bao gồm những điều tuyệt vời, phi thường, không có thực trong hiện tại. Có thể, trong thời gian tới bạn sẽ đạt được thành công trong sự nghiệp, tình duyên vượng vận, sớm có tin vui mang thai.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link