Trong nhà xuất hiện 4 tín hiệu này: Gia chủ sắp đón tin vui, sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh

( PHUNUTODAY ) - Nếu như trong nhà xuất hiện 4 dấu hiệu này thì đồng nghĩa với việc gia chủ đang được thần may mắn chiếu mệnh. Họ không cần quá vất vả mà vẫn có cuộc sống giàu sang, phú quý.

Cá cảnh sinh thêm con

Rất nhiều người có thói quen nuôi cá cảnh để trang trí nhà cửa, tô điểm không gian sống và giúp không khí trong nhà vui tươi hơn. Bên cạnh đó, bể cá cảnh còn có tác dụng phong thuỷ như mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ nếu như được đặt ở vị trí phù hợp. Nếu phát hiện thấy cá cảnh nuôi trong nhà bỗng nhiên sinh thêm con thì đây chính là tín hiệu tốt lành cho gia chủ.

Điều này tượng trưng cho sự sinh soi nảy nở, phát triển và sức sống dồi dào. Không chỉ giúp gia chủ gặp may mắn tài chính, cá cảnh sinh thêm con còn mang đến sức khoẻ dồi dào, cuộc sống ấm no cho cả nhà. Ngược lại, nếu thấy cá cảnh chết, bạn cần mang đi bỏ ngay vì đây là điềm không may. Trong trường hợp không nuôi cá nữa, bạn nên mang bể cá đi cất chứ không nên đặt trong nhà.

Empty

Cây cối đâm chồi nảy lộc

Trong phong thuỷ, người ta thường tin rằng cây cối trong nhà bất ngờ đâm chồi nảy lộc chính là một trong những điềm báo cho sự may mắn. Bởi vì cây cối cũng có linh hồn nên khi trồng ở nơi đất lành thì chúng mới phát triển và sinh trưởng tốt.

Bên cạnh đó, cây cảnh vốn có tác dụng xua đuổi tà khí, thu hút tài lộc, may mắn tới cho gia nên không ít người đã chọn trồng các loại cây phong thuỷ trong nhà để cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn. Cho nên khi những cây cối bỗng nhiên ra hoa, đâm chồi nảy lộc… thì đều chứng tỏ vượng khí của gia chủ đang ngày một tràn trề. Đặc biệt, những cây phong thuỷ mang ý nghĩa tốt như kim tiền, lưỡi hổ… còn mang theo nhiều điềm lành hơn.

Empty

Nếu không mang đến tài lộc hay sự giàu sang trong phút chốc thì cây cối đâm chồi nảy lộc cũng giúp bạn cảm thấy vui vẻ, thoải mái hơn. Ngược lại, nếu thấy cây phong thuỷ trong nhà bị khô héo và chết thì cần mang bỏ hoặc thay ngay cây mới để đón may mắn, tài lộc vào nhà.

Chim về làm tổ trong nhà

Người xưa hay nói câu “đất lành chim đậu” vì xét về mặt phong thuỷ, những ngôi nhà có chim tìm về làm tổ thường là điềm lành. Khi sống trong một không gian như vậy, gia chủ làm gì cũng hanh thông thuận lợi. Không chỉ ngày một giàu sang phú quý và có thêm cơ hội đầu tư phát tài, gia đình còn có cuộc sống thuận hoà, viên mãn. Vì vậy, khi trong nhà xuất hiện chim hay ong về làm tổ thì người ta thường để nguyên mà không xua đuổi để tránh mất lộc.

Empty

Minh đường bất ngời bừng sáng

Minh đường là phần không gian phía trước nhà. Trong phong thuỷ, nếu một ngôi nhà có minh đường thiếu ánh sáng, tối tăm thì đều là chuyện không may mắn. Vì vậy, khu vực trước nhà được dọn dẹp gọn gàng, trông thêm cây xanh hoa tươi hoặc tạo hồ nước thì đây chính là tín hiệu tốt.

Thời gian tới, bạn và các thành viên trong nhà sẽ gặp được không ít may mắn và có thể gặt hái được thành công trong sự nghiệp. Chẳng cần phải vất vả, gia chủ vẫn sẽ có cuộc sống đủ đầy, tài lộc tìm về tận cửa. Ngoài ra, nhiều gia đình cũng trồng các cây cảnh phong thuỷ phía trước nhà để thu hút tài lộc, xua tan vận xui xẻo.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link