Các cụ xưa nói: '6 loại nhà rẻ tiền, đẹp mấy cũng đừng mua', đó là 6 kiểu nhà nào?

09:49, Thứ ba 13/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu nhà này dù đẹp, giá rẻ mấy cũng không nên mua kẻo rước họa vào thân.

Theo quan niệm phong thủy, nhà ở có ảnh hưởng trực tiếp tới tài vận của một người. Nếu mua được ngôi nhà tốt, vận khí gia đình sẽ ngày càng hưng vượng, con cháu giàu có. Ngược lại nếu ở ngôi nhà phạm đại kỵ sẽ làm vận khí ngày càng xấu.

Phản cung tà

1

Phản cung tà nghĩa là ngôi nhà nằm ở phía ngoài của một con đường hoặc dòng sông uốn khúc, kiểu uốn khúc này giống như tà khí phản cung vô hình, rất dễ dẫn đến tai họa đẫm máu.

Ác đao tường

Ác đao tường là chỉ góc nhà vuông góc với cửa nhà, sẽ mang lại cảm giác áp bức mạnh mẽ, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe thể chất và tinh thần, dẫn đến đổ máu ngoài ý muốn, tranh chấp liên miên trong cuộc sống.

Nhà đối diện ngã tư

2

Nếu nhà gần đường đông đúc, đối diện trực diện với ngã tư, dễ xảy ra va chạm trên đường, ngoài nguy cơ bị xe đâm, người ở còn có thể gặp họa huyết quang, bệnh tật, kiện cáo.

Đối diện cầu cạn hoặc đường cao tốc

Nếu chiều cao của ngôi nhà đối diện trực tiếp với cầu cạn hoặc đường cao tốc bên ngoài, nó sẽ tạo thành sự tắc nghẽn, đồng thời sẽ bị nhiễu bởi tiếng ồn giao thông và khí thải.

Nhà lơ lửng

4

Nếu dưới khu nhà ở có đường hầm lái xe, lối ra vào tàu điện ngầm,... hay để phần dưới của ngôi nhà ở trạng thái lơ lửng, tức là nhà kiểu sedan, loại nhà ở này bị gián đoạn, người ở dễ dàng tham gia vào các tranh chấp tài chính, dẫn đến phá sản.

Đối diện với khe hẹp hai nhà

Nếu ngôi nhà đối diện với khe hẹp giữa hai tòa nhà cao tầng thì chẳng khác nào bị một con dao khí từ trên cao ở phía đối diện chém xuống.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo