Trong nhà xuất hiện 6 đặc điểm này tài lộc sắp đổ về ầm ầm: Có 1/6 cũng đáng ăn mừng

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm phong thủy, nếu ngôi nhà xuất hiện những đặc điểm này chứng tỏ tài lộc đang rất vượng, gia chủ dễ giàu có.

Nhà có tổ ong, tổ dơi sinh sống

13

Trong các loài vật thịt dơi, ong là loài có khứu giác và linh cảm vô cùng tinh ý. Nên chúng thường chọn những nơi có nguồn khí tốt để sinh sống.

Chính vì vậy, nếu trong nhà bạn có tổ dơi, hoặc tổ ong sinh sống thì chứng tỏ ngôi nhà của bạn có nguồn sinh khí tốt, khi bạn càng sống lâu bạn càng dễ phát tài, thăng quan tiến chức cuộc sống lên như diều gặp gió.

Nhà có nhiều ánh sáng

12

Một ngôi nhà nếu thiết kế thoáng mát có nhiều ánh sáng chiếu vào nhà thì đó là một ngôi nhà tốt cho phong thủy. Ánh sáng sẽ giúp tăng cường dương khí khiến cho những người sống trong nhà ít ốm đau bệnh tật.

Đồng thời, khích thích nguồn năng lượng tốt chảy vào nhà mang lại nhiều may mắn cho gia chủ, giúp gia chủ dễ dàng thăng qua tiếc chức hơn. Những thành viên trong ngôi nhà này lúc nào cũng gắn bó yêu thương trân trọng lẫn nhau.

Trước thấp, sau cao

Những ngôi nhà có thế tựa sơn hướng thủy được xem là đại cát, đại lợi. Nếu không có được thế như vậy thì ngôi nhà có phía trước thấp, phía sau cao cũng được coi là thế tựa sơn, có điểm tựa vững chãi. Ngôi nhà có hình thế này không chỉ cát khí cho long mạch mà còn tốt cho hậu vận về sau.

Ngôi nhà này được ví như túi vàng tích trữ tài sản tốt cho gia chủ. Ở trong ngôi nhà thế này thì tài lộc sẽ đọng lại, thúc đẩy sự nghiệp hanh thông, hưng vượng mang đến nhiều vinh hoa phú quý.

Vật nuôi, cây cảnh trong nhà luôn sinh sôi

14

Nếu ngôi nhà bạn đang sống mà mọi thứ lúc nào cũng thuận lợi: Nuôi con vật nào con đó cũng lớn nhanh như thổi, rồi sinh con đẻ cái đầy đàn hay trồng cây gì cũng xanh tốt, ra hoa kết trái... thì chứng tỏ mảnh đất đó hoàn toàn hợp với tuổi và mệnh của gia đình bạn.

Vì thế, hãy sống ở đó lâu dài bởi càng ở bạn sẽ càng có lộc, cuộc sống trở nên giàu có.

Nhà vuông vức, vững chãi

Hình vuông và hình chữ nhật là hai hình dáng biểu tượng cho đất. Đất là nơi nâng đỡ, nuôi sống vạn vật. Nếu ngôi nhà của bạn vuông vắn, nó sẽ mang ý nghĩa phú quý, phúc lộc vuông tròn, cân bằng âm dương ngũ hành. Về mặt phong thủy thì ngôi nhà này tốt hơn rất nhiều so với những mảnh đất bị khuyết góc.

Ngôi nhà tam hợp

15

Trong một ngôi nhà nếu có tam hợp thì đó là điều vô cùng may mắn. Trong tam hợp đó là cửa chính ngôi nhà, bếp và khu vực ban công hợp phong thủy với tuổi, mệnh của chủ nhà thì điều đó cực kỳ may mắn.

Một ngồi nhà tam hợp sẽ tạo nên một nguồn vượng khí tổng hòa cho cả ngôi nhà.

Nếu bạn có  cơ hội được sống trong ngôi nhà như vậy sẽ giúp gia chủ ăn nên làm ra, càng sống lâu càng dễ thăng tiến, giàu có, phát tài , cuộc sống cực kỳ viên mãn.

Theo:  xevathethao.vn copy link