Trúc Diễm khoe ảnh tình tứ cùng người đàn ông lạ mặt sau vài tháng ly hôn chồng doanh nhân

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cũng cầu mong nàng hậu có thể sớm tìm được hạnh phúc mới cho riêng mình ở trời Tây.

Mới đây nhất, Trúc Diễm chia sẻ loạt ảnh tham dự một buổi tiệc ngoài trời rất nhộn nhịp. Sau khi trở về với cuộc sống độc thân, Trúc Diễm ngày càng thăng hạng vượt bậc về nhan sắc. Điều thu hút nhất trong loạt ảnh là khoảnh khắc Trúc Diễm cụng ly thân mật, đầu hơi tựa vào một chàng trai lạ mặt.

hau-ly-hon-chong-doanh-nhan-truc-diem-khoe-nhan-san-tre-trung-tinh-tu-chup-anh-cung-nguoi-dan-ong-la-mat-2-ngoisaovn-w1440-h1799
hau-ly-hon-chong-doanh-nhan-truc-diem-khoe-nhan-san-tre-trung-tinh-tu-chup-anh-cung-nguoi-dan-ong-la-mat-4-ngoisaovn-w1440-h1799

Nhiều người suy đoán, đây có thể là một người bạn hoặc là người đang có tình cảm với nàng hậu nên mới có động thái khá tình cảm này. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cầu mong nàng hậu có thể sớm tìm được hạnh phúc mới cho riêng mình ở trời Tây.

Trưa ngày 28/12 năm ngoái, cư dân mạng vô cùng bất ngờ khi Hoa hậu Trúc Diễm thông báo "đã chia tay ông xã sau 6 năm chung sống". cô cho biết mình đã cố hàn gắn trong 2 năm qua nhưng mọi điều không thể. Trúc Diễm từng bộc bạch những điều khiến cô chẳng hài lòng ở cuộc sống vợ chồng, chỉ câu hứa rửa bát hay việc bếp núc cũng đủ thấy cả hai nảy sinh bất đồng. Trúc Diễm kể trước khi cưới, theo quan sát của cô, chồng tương lai là một người rất ngăn nắp. Sau khi chung sống, mọi thứ hoàn toàn khác với lời anh từng nói trong đám cưới: "Từ nay về sau anh sẽ luôn rửa bát cho em".

"Tôi có thể nấu nhiều món nhưng rửa dọn thì ngại vô cùng nên nghe câu đó tôi thực sự xúc động. Nhưng cuối cùng khi chung sống, tôi là người... rửa hết", Trúc Diễm bộc bạch. Đỉnh điểm hơn khi anh có những phản ứng khá vô tâm với người phụ nữ của mình: "Thời gian đó sáng dậy, tôi làm đồ ăn sáng cho chồng. Sau đó đi đến công ty làm việc và luôn luôn phải về sớm hơn chồng tôi 2 tiếng.

Tôi bắc nồi cơm lên trước, tôi nấu bữa cơm gia đình 2-3 món, hay hôm nào mệt thì nấu 1 món nhưng tôi chắc chắn là sẽ nấu. 2 năm đầu của hôn nhân, gần như tôi đều làm việc đó. Đổi lại, khi tôi bắt đầu xong xuôi hết rồi, tôi nằm xuống, chồng tôi nói: Em rảnh quá à".

truoc-ly-hon-truc-diem-vo-mong-khi-chong-hua-rua-bat-nhung-vo-om-du-6b5ea89d

Trong 6 năm chung sống, cả hai chưa có con, điều này cũng xuất phát một phần do cô bị bệnh cường giáp. Nhưng đây không nguyên nhân chính khiến cả hai quyết định "đường ai nấy đi". Trong thời gian chung sống, nam doanh nhân vẫn thường xuất hiện cùng vợ ở các sự kiện nghệ thuật. 

Trúc Diễm khẳng định dù tan vỡ nhưng cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Cô cho hay: "Những lời này không hoàn toàn dễ dàng. Nhưng sau 2 năm nỗ lực hàn gắn những bất đồng cá nhân mà không thể có cách cứu vãn. Hôm nay, Diễm và John xin thông báo chúng mình đã chính thức ly hôn. Tuy rất buồn nhưng đều tin rằng đây là quyết định tốt nhất. Diễm và John vẫn sẽ là những người bạn tốt trong cuộc sống của nhau. Tuy không cùng nhìn về một hướng nhưng vẫn sẽ cầu chúc những điều tốt nhất cho nhau".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link