Nam Em gây tranh cãi với hành động vô tư quá mức tại Miss World 2022

( PHUNUTODAY ) - Đa phần đều cho rằng cô nàng đang không nghiêm túc trong chương trình, thậm chí không tôn trọng những thí sinh khác.

Dù xinh đẹp và tài năng, thế nhưng cái tên Nam Em trong nhiều năm qua lại luôn gắn liền với những drama không đáng có. Tối 3/4, cư dân mạng đã liên tục truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cận cảnh hình ảnh của Nam Em tại Miss World. Trong khi các thí sinh khác đều đang có dáng ngồi rất thanh lịch, thì cô nàng lại lộ diện với dáng ngồi vô tư hệt như đang ở nhà.

namem

Đa phần đều cho rằng cô nàng đang không nghiêm túc trong chương trình, thậm chí không tôn trọng những thí sinh khác.

Vừa qua, Nam Em vướng vào ồn ào liên quan đến âm nhạc. Cụ thể, nhạc sĩ nổi tiếng Kai Đinh đã đăng đàn trên trang cá nhân "tố" Nam Em hát nhạc Tóc Tiên không xin phép. Ngay sau khi bị tố gay gắt, Nam Em đã chính thức lên tiếng thay vì im lặng hay né tránh như nhiều nghệ sĩ khác. Cô viết: "Lời đầu tiên cho phép Nam Em được xin lỗi tất cả các nhạc sĩ, ca sĩ vì sự sơ suất của Nam Em trong sự việc bản quyền âm nhạc mà Nam Em đã hát trong một số hoạt động vừa qua. Nam Em xin nhận mọi lời trách móc vì rõ ràng mình sai, không biện bạch gì cả. Chỉ xin mọi người lượng thứ và những lời góp ý này sẽ giúp Nam Em chuyên nghiệp hơn sau này.

namem2

Nam Em mới ổn định tinh thần, mới tìm được niềm vui trong âm nhạc trong thời gian gần đây, những ca khúc của các anh, chị đã giúp Nam Em vượt qua rất nhiều thứ và truyền cảm hứng đặc biệt để có thể tự tin lan toả cho mọi người. Nam Em cũng chưa có được một ekip chuyên nghiệp để làm việc chu toàn trong âm nhạc, nên mọi thứ còn mới mẻ, nên trong âm nhạc cho phép Nam Em được vừa làm vừa sửa sai. Sai ở đâu thì xin sửa ở đó. Rất mong sự lượng thứ từ mọi người, xin nhận lỗi vì đã tạo ra những chuyện không đáng có và mang đến những điều tiêu cực này".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link