Trung Nguyên tìm Nữ hoàng cà phê để ’vượt khó’

15:19, Thứ ba 26/02/2013

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu tiên, các thiếu nữ Việt Nam có vẻ đẹp tự nhiên, yêu thích cà phê, chưa chồng con... đều có cơ hội trở thành Nữ hoàng cà phê, người sẽ trở thành đại sứ cà phê Việt Nam.

Trung Nguyên vừa phối hợp với TƯ Đoàn tổ chức cuộc thi tìm kiếm Nữ hoàng cà phê. 

[links()]

Thí sinh tại vòng sơ khảo khu vực phía nam. Ảnh: Thanh niên
Thí sinh tại vòng sơ khảo khu vực phía nam. Ảnh: Thanh niên


Đối tượng dự thi là nữ công dân Việt Nam từ 18-25 tuổi, có đạo đức tốt; có vẻ đẹp tự nhiên; yêu thích và hiểu biết về cà phê; không có tiền án; chưa lập gia đình, chưa sinh con; cao từ 1,65 m trở lên; không qua giải phẫu thẩm mỹ… Thí sinh từng đoạt hoa hậu, á hậu, hoa khôi, á khôi tại các cuộc thi cấp trường, tỉnh, thành, ngành… diễn ra trong năm 2011 - 2012 được đặc cách vào vòng trong.

Hồi đầu tháng 2/2012, hầu hết các tờ báo, mạng tin lớn như Wall Street Journal, Fox News, BBC News, Financial Times, CNN… đều đăng tải hình ảnh hàng trăm người Việt Nam, đa phần là giới trẻ đội nắng xếp hàng dài suốt mấy tiếng đồng hồ trong ngày khai trương cửa hàng cà phê Mỹ Starbucks đầu tiên tại TP.HCM.

Giới trẻ đội nắng chờ thử cà phê Mỹ
Giới trẻ đội nắng chờ thử cà phê Mỹ



Suốt quá trình Starbucks xâm nhập vào thị trường Việt Nam, ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Tổng giám đốc Công ty CP Trung Nguyên đã lên hàng loạt báo chí trong và ngoài nước tuyên chiến với người khổng lồ trong lĩnh vực cà phê của Mỹ.

Ông Vũ không ngần ngại chê Starbucks là "người khổng lồ không bản sắc", Starcucks “rất giỏi trong việc gieo một câu chuyện vào đầu khách hàng nhưng nếu chúng ta nhìn vào những yếu tố cốt lõi của Starbucks, những gì họ đang làm thật tệ hại. Họ không bán cà phê, họ đang bán thứ nước mang mùi vị cà phê với đường trong đó"...

Có lẽ sau những lời chê bai Starbucks, việc thi tuyển Nữ hoàng cà phê đẹp tự nhiên, cao ráo, chưa chồng con... là chiêu mới của ông chủ Trung Nguyên để thu hút giới trẻ Việt.

  • Minh Minh (Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc