Diễm My 9X gây hoang mang với vòng hai lùm lùm sau khi được bạn trai doanh nhân cầu hôn

( PHUNUTODAY ) - Diễm My 9X sau đó chia sẻ rằng đây là một chương trình truyền hình thực tế về quân đội nên cô nàng quyết diện outfit khác với thường ngày.

Mới đây Diễm My 9X đã xuất hiện trong một sự kiện, cô diện trang phục có phần hơi rộng, màu trắng, trang nhã, hiện đại, khác hẳn với hình tượng sexy quyến rũ trong các thảm đỏ mà nữ diễn viên tham dự trước đây. Điều này khiến cho vòng hai của Diễm My 9X to bất thường. Bên cạnh đó việc khoác bên ngoài chiếc áo vest cũng khiến cho dân mạng đặt nhiều thắc mắc có phải là muốn che vòng 2.

Empty
Empty

Tuy nhiên Diễm My 9X đã nói rằng đây là một chương trình truyền hình thực tế về quân đội nên cô nàng quyết diện outfit khác với thường ngày. "Đây là chương trình Sao Nhập Ngũ nên Diễm My muốn diện một trang phục vừa có sự cá tính, vừa có sự thanh lịch", nữ diễn viên chia sẻ. Nói về kế hoạch sinh con, Diễm My 9X cũng thừa nhận dù bản thân dù đã chuẩn bị tâm thế nhưng sẽ để sau khi tổ chức lễ cưới cũng như thực hiện xong những kế hoạch, dự tính rồi mới tính đến chuyện chào đón thêm thành viên mới.

Cách đây vài ngày, Diễm My 9X đã nhận được lời cầu hôn của bạn trai là doanh nhân Vinh Phạm. Cô đã tiết lộ về buổi chuẩn bị rất cầu kì của bạn trai. Được biết, buổi cầu hôn diễn ra ở Úc nơi mà họ quen biết nhau. Nam doanh nhân đã thuê khinh khí cầu ở độ cao gần 1000m với nhẫn kim cương khủng. Nói về sự bất ngờ mà chồng tương lai dành cho mình, Diễm My 9X chia sẻ: "Anh từng làm nhiều điều khiến tôi xúc động đến bật khóc. Tôi như một thành viên thật sự trong gia đình anh. Nó giúp tôi có nhiều niềm tin hơn khi về chung một nhà".

Diễm My 9X là nữ diễn viên tài năng của điện ảnh Việt. Cô nhận được nhiều sự yêu mến bởi khuôn mặt khả ái, lối diễn xuất tự nhiên. Về đời tư cô cũng đang rất viên mãn với người bạn trai Vinh Nguyễn. Cả hai công khai hẹn hò từ tháng 3/2018 tuy nhiên cả hai ít chia sẻ thông tin về đối phương. Được biết Vinh Nguyễn từng học tại Đại học Công nghệ Swinburne ở Melbourne (Victoria, Australia), thành lập công ty, là một doanh nhân thành đạt.  Anh vẫn dành thời gian tháp tùng Diễm My 9X tới các sự kiện giải trí, hoặc đưa bạn gái đi du lịch, nghỉ dưỡng...

diem-my-9x-tiet-lo-da-song-cung-gia-dinh-ban-trai-va-bi-phu-huynh-hoi-thang-chuyen-con-cai-5-ngoisaovn-w750-h1000

Khi công khai yêu Diễm My 9x, anh đã về Việt Nam nhiều hơn và có ý định xây dựng một công ty riêng, cả hai luôn khiến người khác phải ghen tỵ vì những khoảnh khắc tình cảm bên nhau. Bản thân Diễm My cũng thừa nhận từ ngày có bạn trai thành đạt, hiểu biết, Diễm My 9x cũng thấy mình trưởng thành hơn trong cả suy nghĩ lẫn cách sống. Nhận xét về người yêu, Diễm My cho biết tuy là doanh nhân nhưng anh rất quan tâm đến nghệ thuật, đôi khi anh còn đánh giá đúng về diễn xuất, hình ảnh..., từ đó đưa ra những lời góp ý để Diễm My ngày càng hoàn thiện. 

Theo:  xevathethao.vn copy link