Trước cửa đặt 3 vật này nghênh đón Thần Tài, sự nghiệp hanh thông, tiền tài rủng rỉnh, chỉ ngồi không cũng giàu

( PHUNUTODAY ) - Nếu đặt 3 vật này trước cửa nhà, công việc của các thành viên trong nhà lúc nào cũng hanh thông, thuận lợi, tiền tài rủng rỉnh, giàu sang phú quý trong gang tấc.

Trong mỗi ngôi nhà, khu vực cửa nhà luôn là nơi giúp gia chủ nghênh đón Thần Tài và giúp thu hút những nguồn năng lượng tích cực. Để thu hút tài lộc, may mắn và xua đuổi tà khí cũng như những chuyện xui xẻo, bạn có thể đặt những món đồ phong thuỷ này ở phía trước cửa nhà.

Vật phẩm phong thuỷ

Trong phong thuỷ, nếu muốn thu hút tài lộc vào nhà, bạn nên đặt những vật phẩm phong thuỷ có ý nghĩa may mắn, tài lộc như tam cát hoa mai, đồng tiền xu, hổ phù an gia hoá sát, dây kết ngũ phúc hoa mai… ở khu vực phía trước của. Đây không chỉ là những món đồ phong thuỷ đẹp  mắt mà còn là chất xúc tác quan trọng giúp gia đình bạn có thể xua tan xui xẻo, thu hút tài lộc vào nhà.

Empty

Không những vậy, bạn còn có thể đặt các vật phẩm có màu đỏ ở khu vực quan trọng này vì từ xưa đến nay, người ta luôn quan niệm đỏ là màu sắc may mắn. Chính vì vậy, nếu trước cửa đặt các vật mang màu sắc này sẽ gia tăng vận khí cho ngôi nhà và nghênh đón Thần Tài vào cửa. Những món đồ này có tác dụng thu hút tài lộc, chặn không cho âm khí vào nhà và giúp gia đình bình an, hạnh phúc.

Hòn non bộ, bể cá

Theo các chuyên gia phong thuỷ, nếu phía trước nhà có đặt một bể cá hoặc hòn non bộ thì gia chủ có thể gặp được nhiều may mắn về tài vận vì đây chính là “minh đường hướng thuỷ”. Trước đây, “minh đường” là từ để chỉ về những chỗ có mạch tụ khí, đây là khu vực thường có núi vây quanh và có nguồn nước đổ về. Tuy nhiên hiện nay, “minh đường” lại chính là khoảng không gian rộng rãi, thoáng đãng và bằng phẳng phía trước nhà.

Empty

Theo quan niệm dân gian, nước tượng trưng cho phúc khí, thể hiện sự suôn sẻ, thuậnn lợi và những điều tốt đẹp nhất. Thế nên nếu ngôi nhà có “tụ thuỷ” thì thường sinh ra nhiều vượng khí, gia chủ lúc nào cũng gặp điều may mắn, cuộc sống ấm no, viên mãn. Tụ thuỷ trong nhà cũng có nghĩa là phía trước ngôi nhà có ao nước hoặc đài phun nước, hòn non bộ. Có lẽ vì lý do này mà rất nhiều gia đình giàu có xây hòn non bộ hoặc đài phun nước phía trước nhà. Nếu điện tích nhà không quá lớn, bạn cũng có thể thay thế bằng một chiếc bể cá nhỏ để mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Cây phong thuỷ

Không chỉ tô điểm cho ngôi nhà thêm phần thoáng đãng, dễ chịu, cây xanh còn tượng trưng cho sự sống và sự phát triển không ngừng nghỉ. Bên cạnh đó, đặt cây xanh ở phía cửa nhà còn giúp gia tăng vượng khí, thu hút tài lộc và sự giàu sang cho các thành viên trong nhà. Vì vậy, khi tìm cây xanh để trồng ở khu vực trước cửa nhà, bạn nên lựa chọn những loại cây mang ý nghĩa tốt cho phong thuỷ như cây kim tiền, vạn lộc, lộc vừng, lưỡi hổ, trúc phú quý… và đặc biệt là những cây phù hợp với bản mệnh của gia chủ.

Empty

Để không che khuất khu vực quan trọng trong nhà cũng như ngăn chặn luồng nặng lượng ích cực vào nhà, bạn cần tránh trồng những cây có kích thước quá to, tán lá quá rộng. Ngoài ra, những loại cây mang ý nghĩa không tốt như cây chuối, cây dâu tằm, cây liễu… cũng cần tránh trồng phía trước cửa nhà kẻo rước thêm xui xẻo.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link