Trước cửa nhà đột nhiên xuất hiện 3 thứ này tài lộc ào ào tìm tới, gia chủ may mắn liên tục

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy khu vực trước cửa nhà vô cùng quan trọng, nếu thấy 1 trong 3 dấu hiệu này gia chủ chuẩn bị phát tài giàu có.

 Minh đường sáng rực rỡ đẹp đẽ

Khu vực trước cửa nhà chính là minh đường của ngôi nhà, đây chính là nơi vô cùng quan trọng giúp đón Thần Tài ghé thăm nhà bạn. Chính vì vậy, nếu bạn thấy rằng khu vực phía trước nhà mình đột nhiên sáng bừng lên, quang cảnh trở nên tươi đẹp lạ thường thì đó chính là dấu hiệu vô cùng đáng mừng. Bởi trong thời gian sắp tới nhà bạn sẽ gặp nhiều chuyện may mắn, tài lộc cũng nhờ đó mà đổ dồn về không ai sánh bằng. Đồng thời, đây cũng là dấu hiệu cho thấy bạn sắp có tin vui trong nhà hỷ sự kéo tới may mắn liên tục.

Minh đường sáng rực đẹp đẽ báo hiệu tin vui

Minh đường sáng rực đẹp đẽ báo hiệu tin vui

Cây cối nảy lộc

Nếu một ngày khi bạn ngủ dậy bước ra vườn bước vào cửa nhà và bắt gặp cây cối trong vườn nhà của mình đâm chồi nảy lộc thì đây chính là điềm báo may mắn. Trong thời gian tới bạn cũng sẽ cảm thấy dễ chịu, vui vẻ. Những món đồ này cũng có thể là chất xúc tác trong phong thủy giúp thu hút tài lộc, cuộc sống có những sự thay đổi vô cùng tích cực.

Bởi người xưa thường nối cây cối cũng có linh hồn chỉ ở những nơi đất  lành chúng mới có thể  sinh sôi nảy nở cho ra nhưng bông hoa thơm, trái ngọt mà thôi. Chính  vì vậy, chắc chắn trong thời gian tới nhà bạn sẽ gặt hái được nhiều thành tựu đáng nể, cuộc sống vô cùng rực rỡ.

Nhà có tổ ong vô cùng may mắn

Nhà có tổ ong vô cùng may mắn

Trước cửa nhà có tổ ong, tổ dơi

Trước cửa nhà chính là khu vực tài lộc của mỗi ngôi nhà, nếu như một ngày bạn đột nhiên nhìn thấy trước cửa nhà mình xuất hiện tổ ong, hoặc tổ dơi thì đó chính là dấu hiệu vô cùng may mắn. Đây chính là điềm báo trong thời gian sắp tới tài lộc tiền bạc sẽ chảy vào nhà bạn ào ào như thác đổ. 

Phong thủy ngôi nhà có lộc nhiều

Phong thủy ngôi nhà có lộc nhiều

Trong thời gian tới, nhà bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công. Dưới góc độ phong thủy, lối vào nhà là vị trí quan trọng, treo tranh thư pháp phù hợp có thể giúp hóa giải tà khí, bảo vệ các thành viên trong gia đình. Đồng thời, đây cũng có thể là dấu hiệu đông con nhiều cháu trong thời gian này nhà bạn sẽ có tin vui về cưới hoặc người trong nhà có tin vui thêm thành viên mới, cuộc sống nhờ đó cũng viên mãn hơn rất nhiều, 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link