10 dấu hiệu nhà có lộc, ở lâu sinh phú quý

( PHUNUTODAY ) - Một ngôi nhà hội tụ được những đặc điểm này là có phong thủy đẹp, có khả năng hút tài lộc, vượng khí cho gia chủ.

Hướng nhà hợp tuổi với gia chủ

Một trong những nguyên tắc đầu tiên khi chọn nhà giúp hút tài lộc đó là hướng của căn nhà phù hợp với tuổi và mệnh của gia chủ.

Theo quan niệm phong thủy, ngôi nhà có hướng hợp với mệnh của gia chủ thì chuyện làm ăn thuận lợi, gia đạo êm ấm.

Nhà có hướng khắc với tuổi của gia chủ thì mọi chuyển đều khó khăn, dễ xảy ra tranh cãi, làm cuộc sống mệt mỏi, chán nản.

nha-phong-thuy-dep-01

Nhà nằm trên địa thế đất đẹp

Một căn nhà được xây trên thế đất đẹp sẽ mang đến nhiều điều tốt cho gia chủ. Thế đất của ngôi nhà không nên nằm cạnh những nơi như đền, chua, miếu, bệnh viện, nhà xác, bãi tham ma... Theo quan niệm phong thủy, những vị trí này mang nguồn năng lượng âm lớn, khiến gia chủ làm ăn khó thuận lợi.

Nhà có hướng nhìn xung quanh đẹp

Khi chọn mua hay xây nhà, nhà đất hay nhà chung cư, gia chủ đều nên lựa những nơi có tầm nhìn đẹp. Nên chọn nơi ở có thể nhìn thấy nhiều cây xanh thoáng mát, có tầm nhìn đẹp, nhìn ra sông, hồ càng tốt. Bởi vì nước là yếu tố cực kỳ quan trọng trong phong thủy, giúp thu hút tài lộc. Chọn những ngôi nhà có tầm nhìn đẹp sẽ giúp mang đến những nguồn năng lượng tích cực cho gia chủ.

nha-phong-thuy-dep-02

Nhà thoáng đãng, không bị chắn tầm nhìn

Trước nhà nên có tầm nhìn thoáng, rộng, không bị che chắn bởi các tòa nhà cao tầng, cây lớn. Nhà như vậy sẽ đón được nhiều ánh sáng tự nhiên, không khí lưu chuyển tốt.

Người sống trong căn nhà có phong thủy tốt sẽ có tâm trạng vui vẻ, lạc quan, tài vận dễ bề thăng tiến.

Anh sáng đầy đủ

Một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong phong thủy đó là nguồn sáng của căn nhà. Một căn nhà sáng sủa, các phòng có thể đón nhận ánh sáng sẽ giúp gia chủ có sức khỏe tốt. Ngược lại, ngôi nhà u tối sẽ khiến sức khỏe giảm sút, tinh thần mệt mỏi.

nha-phong-thuy-dep-03

Nhà vuông vức, vững chãi

Hình vuông, hình chữ nhật là biểu tượng cho đất. Đất là nơi nâng đỡ, nuôi sống vạn vật. Ngồi nhà có hình dáng vuông vắn sẽ mang ý nghĩa phú quý, cân bằng âm dương. Về mặt phong thủy, một ngôi nhà có hình dáng vuông vắn, vững chải sẽ tốt hơn một ngôi nhà bị khuyết góc.

Tường nhà kiên cố

Nhà dù đã xây lâu nhưng tường vẫn vững chắc, trải qua thời gian không bay màu là dấu hiệu tốt cho phong thủy. Sống trong căn nhà như vậy, gia chủ dễ gặp quý nhân phù trợ, sự nghiệp phát triển bền vững.

Cửa chính vững chắc

nha-phong-thuy-dep-04

Cửa chính là nơi cực kỳ quan trọng đối với một căn nhà. Nó không chỉ là bột mặt của ngôi nhà mà còn là nơi đón lộc, đón quý nhân. Nhà có cửa chính lắp đặt từ lâu nhưng vẫn bền vững, không hỏng hóc, tróc sơn là một dấu hiệu tốt trong phong thủy.

Theo quan niệm phong thủy, cửa nhà vững chắc thì sự nghiệp của gia chủ ổn định, dễ gặp quý nhân phù trợ.

Động vật thường xuyên đến nhà

Từ xa xưa, người ta đã tin rằng mọi vật trên đời đều có tâm linh. Các loại vật sẽ tìm đến nơi ở tốt bằng linh cảm của chúng. Vì vậy, người xưa tin rằng các loại động vật như én, ong, dơi... vào nhà chứng tỏ nơi đó có phong thủy tốt.

Sống trong ngôi nhà này, gia chủ sẽ gặp may mắn, bình an.

Empty

Cây cối đâm chồi nảy lộc, đơm hoa kết trái

Trồng cây không chỉ giúp trang trí cho không gian sống, thanh lọc không khí mà còn có ý cầu tài lộc. Gia chủ có thể lựa chọn những loại cây mang ý nghĩa phong thủy tốt để trồng trong nhà, trong khu vực sân vườn hoặc trồng ở ban công...

Thông thường, biểu hiện của một ngôi nhà có phong thủy không tốt hoặc trong nhà có chuyện không vui thì cây cối úa tàn, vật nuôi cũng buồn bã. Trong khi đó, cây cối xanh tươi, đâm chồi nảy lộc, ra hoa kết trái là điềm lành. Nó là biểu tượng của sự sống, vạn vật sinh sôi, mang niềm vui đến cho cuộc sống.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link