Trước lúc tổ chức tang lễ cho cố nghệ sĩ Chí Tài, Hoài Linh bất ngờ đưa ra thông báo quan trọng

( PHUNUTODAY ) - Quyết định này được đưa ra để tránh để xảy ra tình trạng lãng phí không đúng với nguyện vọng của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Hôm nay, (12/12), tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ được tổ chức với sự có mặt của giới nghệ sĩ trong làng giải trí Việt. Tang lễ do đích thân nghệ sĩ Hoài Linh đứng ra tổ chức. Đặc biệt trước giờ tổ chức tang lễ, Hoài Linh đã thông báo về thay đổi quan trọng.

Cụ thể chính nghệ sĩ Hoài Linh sẽ chuẩn bị 18 vòng hoa đại diện cho giới nghệ sĩ nói chung, đạo diễn, diễn viên, nhạc sĩ, ca sĩ, nhân viên hậu đài, trang điểm, giới truyền thông... để đặt trước linh cữu của cố nghệ sĩ Chí Tài 

Nam danh hài cũng thông báo về sự thay đổi về thời gian: "Vì để chuẩn bị tang lễ nghệ sĩ Chí Tài được tươm tất và tiếp đón quý vị chu đáo. Ban tổ chức tang lễ xin trân trọng kính báo đến quý vị giờ thăm viếng mới sẽ là 10h00 sáng đến 16h00 ngày 12/12/2020". Như vậy, thời gian viếng sẽ lùi lại 1 tiếng so với cáo phó ban đầu.

hoai-linh-thong-bao

Trước đó, Hoài Linh đã có thông báo chính thức đầu tiên về tang lễ của người anh thân thiết. Anh cũng tiết lộ trước khi mất, cố nghệ sĩ Chí Tài còn dang dở dự định đi từ thiện miền Trung. Hoài Linh đề nghị sẽ dùng số tiền mua vòng hoa để lập quỹ từ thiện mang tên Chí Tài, thay mặt cố nghệ sĩ thực hiện dự định còn dang dở.

Hoài Linh viết: "Kính thưa quý cô, chú, anh, chị, em đồng nghiệp cùng bạn bè thân hữu và quý khán giả thương mến nghệ sĩ Chí Tài.

Tham khảo qua một số ý kiến của quý nghệ sĩ và thân hữu. Do thời gian thăm viếng có hạn và sau đó linh cữu nghệ sĩ Chí Tài đưa về Mỹ, nên việc đi vòng hoa viếng sẽ tốn kém và rất lãng phí trong tình hình nhiều nơi còn khó khăn.

hoai-linh-thong-bao2

Với tâm nguyện nghệ sĩ Chí Tài, anh vẫn còn lời hẹn từ thiện lần thứ 2 tại miền Trung nhưng chưa thực hiện được thì anh đã đột ngột ra đi.

Gia đình và anh em chúng tôi xin phép KHÔNG NHẬN VÒNG HOA VIẾNG, chỉ mong quý vị thay vì đi vòng hoa viếng NS Chí Tài, thì chúng ta nên dùng số tiền này thành lập 1 quỹ riêng cho NS Chí Tài. Sau tang lễ chúng tôi sẽ dùng toàn bộ số tiền vòng hoa đó, thay mặt NS Chí Tài xây những căn nhà tình thương, tặng bà con vừa bị lũ lụt. Bảng tên tặng nhà sẽ là "Nghệ sĩ Chí Tài thương tặng". Chúng tôi thiết nghĩ, việc làm này thiết thực hơn và ý nghĩa hơn rất nhiều.

Rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ quý vị. Xin chân thành cảm ơn quý vị".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link