Trước nghi vấn chia tay Hoàng Touliver, Tóc Tiên khẳng định điều gì?

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ không trực tiếp lên tiếng xác nhận thực hư tin đồn nhưng đại diện của Tóc Tiên vẫn khẳng định nghi vấn chia tay vừa qua chỉ là sự suy diễn.

 Kể từ khi bị phát hiện hẹn hò, chuyện tình cảm giữa Tóc Tiên và Hoàng Tourliver luôn nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Sau hai năm bên nhau, họ được đánh giá là cặp đôi đẹp của showbiz Việt khi chàng là nhà sản xuất, DJ tài năng, nàng là ca sĩ xinh đẹp, nổi tiếng.

toctien5
toctien4
toctien3

Tóc Tiên và Hoàng Tourliver là một trong những cặp đôi đẹp, ít vướng thị phi của showbiz Việt.

Tuy nhiên, thời gian gần đây rộ lên nghi vấn Tóc Tiên và Hoàng Tourliver đã "đường ai nấy đi". Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ không ít lần gián tiếp hoặc trực tiếp khẳng định cô là phụ nữ độc thân ở tuổi 28.

toctien1

 Tóc Tiên lấp lửng chia sẻ chuyện đang độc thân ở tuổi 28.

Thậm chí, Tóc Tiên còn khẳng định đây là lúc cô cảm thấy mình đẹp nhất khi có được sự độc lập, tự chủ và bình yên. “Tiền không cần nhiều nhưng bắt buộc phải có. Người yêu không cần mọi lúc, vì tuổi trẻ rất cần những năm tháng ‘ế dài hạn’ để biết tận hưởng bản thân” - Tóc Tiên chia sẻ trên trang cá nhân.

toctien2

 Tóc Tiên có một chia sẻ khá dài về bản thân đang là phụ nữ độc thân ở tuổi 28.

Trong chuyến du lịch cùng nhau tại Thái Lan vào tháng 6 vừa qua, cả Tóc Tiên lẫn Hoàng Tourliver cũng không đăng tải bất cứ hình ảnh nào cùng nhau càng khiến nghi vấn trên có cơ sở.

Khi liên lạc với Tóc Tiên để tìm hiểu thông tin, đại diện của nữ ca sĩxin miễn bình luận về chuyện tình cảm”. Người này cho biết, trước giờ Tóc Tiên chỉ muốn khán giả nhớ đến qua các sản phẩm âm nhạc chất lượng thay vì chuyện đời tư cá nhân. Quản lý Tóc Tiên cũng khẳng định, những nghi vấn, đồn đoán vừa qua chỉ là sự suy diễn của cộng đồng mạng.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, mặc dù cặp đôi Tóc Tiên và Hoàng Tourliver được đồn đoán là hẹn hò nhau đã dược 2 năm nhưng cặp đôi chưa một lần lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm. Vì vậy, khi tin đồn cặp đôi này rạn nứt thì quản lý của hai phía im lặng và dùng im lặng để đối mặt với tin đồn là việc tất lẽ.

Theo:  khoevadep.com.vn