Ba Hoa hậu Phạm Hương lâm bệnh nặng, sức khỏe chuyển biến xấu?

( PHUNUTODAY ) - Sức khỏe của ba Hoa hậu Phạm Hương đang ngày càng trầm trọng, chuyển biến xấu khiến cô lo lắng bỏ hết tất cả để về chăm ba.

Những ngày gần đây, trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương liên tục đăng tải những dòng chia sẻ buồn về ba. Theo thông tin tìm hiểu, ba của Phạm Hương lâm bệnh nặng, tình hình sức khỏe chuyển biến xấu, không ăn uống được gì và phải thở bằng máy nên đã phải sang phòng hồi sức cấp cứu.

hoa hau pham huong (2)

 

hoa hau pham huong (3)

 Hoa hậu Phạm Hương liên tục đăng status buồn về bệnh tật của cha

Bên cạnh đó, nguồn tin cũng cho biết bác sĩ thông báo khó qua khỏi và đã trông thấy Phạm Hương về cùng mẹ nên rất có khả năng cô đã đưa ba về nhà. Trước đó, Phạm Hương dự kiến có 1 buổi họp báo công bố vai trò đại sứ với báo chí tối 12/7 nhưng cô đã hủy và bay về cùng ba, bỏ hết lịch làm việc những ngày sắp tới.

hoa hau pham huong (1)

 

Giữa tháng 6/2017, Phạm Hương đã có 1 chia sẻ khá dài về ba trên trang cá nhân. Cô cảm thấy buồn vì kể từ sau khi đăng quang, thời gian dành cho gia đình cũng ít đi.

hoa hau pham huong (2)

 Phạm Hương bỏ hết mọi show về nhà cùng cha.

Phạm Hương cho biết, cha cô là người đàn ông chân chất thật thà, suốt cả cuộc đời gần như là người chỉ biết sống lam lũ, vất vả. Biết được tính cách của cha, nên cô ít khi chia sẻ đời tư nhằm bảo vệ gia đình có cuộc sống bình yên trước thị phi showbiz.

hoa hau pham huong (4)

 

Hoa hậu Hoàn vũ chia sẻ: "Tôi biết cha mình không quen với cuộc sống của xã hội phức tạp ngoài kia và luôn lo lắng cho tôi nên lòng tôi luôn muốn được giữ cuộc sống của gia đình mình bình yên, không muốn mọi người quá chú tâm đến gia đình mình".

Tuy cô và cha ít khi trò chuyện cùng nhau nhưng sâu trong thâm tâm người đẹp vẫn luôn dành cho cha một vị trí đặc biệt. Cha mẹ cô dù xuất thân bình dân nhưng luôn sát cánh bên con gái và ủng hộ mọi quyết định của con. Khi Phạm Hương ở đỉnh cao sự nghiệp cũng là lúc cha cô trở bệnh nặng. Sau một năm đăng quang, người đẹp sinh năm 1991 nhận ra dù có tất bật làm việc và nổi tiếng như thế nào thì “niềm hạnh phúc của mình cũng không trọn vẹn và phú quý vinh quang cũng không bằng có cha mẹ bên cạnh”.

hoa hau pham huong (5)

 

Mỗi lần nhìn thấy cha đang chống chọi với bệnh tật, trái tim Phạm Hương như thắt lại: “Tôi chỉ ước rằng mình có thể chịu một phần đau yếu thay cha”. Và cô ăn chay để cầu nguyện cho ba mau khỏi bệnh và khỏe hơn. Phạm Hương còn mong rằng cô có thể bị ốm thay ông khi mỗi lần đau đớn nhìn ba trên giường bệnh.

hoa hau pham huong (1)

 

Bản thân ông Phạm Văn Mốt - ba của Phạm Hương từng tâm sự, ngoài sự quan tâm và tình yêu thương dành cho con gái, ông không thể làm gì khác vì sợ chẳng may lại ảnh hưởng đến con và chỉ biết gửi lời cảm ơn đến những ai đã ủng hộ Phạm Hương.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn