Phạm Quỳnh Anh sành điệu trước lùm xum ly hôn chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Phạm Quỳnh Anh nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh con thứ 2. Cô gây chú ý với phong cách thời trang sành điệu của mình.

pham-quynh-anh 1

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện, Phạm Quỳnh Anh gây chú ý với phong cách thời trang sành điệu của mình. Có thể thấy, "bà mẹ 2 con" đã nhanh chóng lấy lại thân hình thon gọn dù chỉ mới sinh con chưa đến 3 tháng.

pham-quynh-anh 2

Không có mặt tại buổi gặp gỡ, Quang Huy khiến nhiều người thêm thắc mắc về mối quan hệ vợ chồng với Phạm Quỳnh Anh. Khi được hỏi về tin đồn quanh chuyện ly hôn vừa qua có khiến “bà mẹ 2 con” thấy căng thẳng mệt mỏi, ngay lập tức Phạm Quỳnh Anh từ chối không muốn nhắc đến chuyện riêng.

pham-quynh-anh 3

Trả lời về vai trò của ông xã Quang Huy trong lần trở lại công việc sớm này của vợ, Quỳnh Anh cho biết chồng cô cũng hỗ trợ, tư vấn giúp đỡ, ủng hộ vợ trong vai trò mới này. Hiện tại, Quang Huy đang tập trung nhiều hơn cho mảng phim ảnh.

pham-quynh-anh 4

 Thời gian qua, gia đình Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy bị đồn 'trục trặc', nhưng nữ ca sĩ đã có cách đáp trả dư luận rất tinh tế là chủ động đăng ảnh chồng con lên trang cá nhân. Ông xã cô cũng viết một status dài rất hài hước về chuyện vợ chồng anh bị đồn 'có vấn đề'.

pham-quynh-anh 5

Phạm QUỳnh Anh bạn công việc với MC Tùng Leo

pham-quynh-anh 6

Không cảm thấy công việc hiện tại là quá sức với một bà mẹ trẻ vừa sinh con 3 tháng, Phạm Quỳnh Anh cho rằng chỉ cần sắp xếp công việc khoa học, mọi chuyện sẽ ổn thỏa.

pham-quynh-anh 7

Dù xác định trước công việc vất vả, song cựu thành viên Sắc Màu thừa nhận đôi khi cô không thoát khỏi áp lực căng thẳng, thậm chí ngồi vắt sữa cho con vẫn nghĩ đến việc dàn dựng tiết mục thế nào, biên tập ra sao... để đạt hiệu quả tốt nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link