Bảo Thanh lên tiếng khi bị nghi cố tình 'bơ đẹp' fan lúc gặp ở ngoài đời

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thanh chia sẻ cô mong nhận được sự thông cảm vì 'lỡ lời' với người hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân, Bảo Thanh đã hào hứng chia sẻ khoảnh khắc chụp chung cùng với ông xã. Tuy nhiên một khán giả đã thẳng thắn cho rằng nữ diễn viên "lơ đẹp" người hâm mộ khi vô tình bị bắt gặp.

Cụ thể người này bức xúc cho biết: "Eo chị biết giả vờ thật sự luôn, hôm qua em với bạn em "may mắn" được gặp chị ngoài đời. Bạn em hâm mộ chị đã lâu, chỉ muốn xin chụp cùng chị một kiểu ảnh mà chị nỡ lòng nào giả vờ nói câu ráo hoảnh là: "Em nhận nhầm người rồi". Một câu "Chị đang bận chút việc" khó nói đến vậy cơ à?". 

Sau đó nữ diễn viên nhanh chóng lên tiếng thanh minh: "Ừ lỗi tại chị em ạ. Xin lỗi em và bạn gái nhiều nhiều nhớ, lúc đó đang sang đường cũng hơi nguy hiểm. Chị vừa nghe điện thoại vừa dắt bạn nên vừa sợ vừa cuống. Đúng là nói câu đấy không khéo em nhỉ. Thôi thông cảm cho người chị già này nhé".

saostar-5a7z0w6qft8rwyvi

Trước đó cô được cho là đang ngầm "dằn mặt" ai đó khiến một bộ phận khán giả không ngừng xôn xao bàn tán: "Xã hội bây giờ, con người bây giờ đều thích những gì giả tạo, không thích những điều thật lòng. Người biết làm không bằng kẻ biết nói, kẻ biết nói lại không bằng kẻ biết giả vờ".

Năm 2020, Bảo Thanh đã quyết định tạm dừng đóng phim để mang thai và sinh con thứ hai. Đến hiện tại, Bảo Thanh vẫn chưa quay lại với sự nghiệp làm diễn viên. Mới đây, Bảo Thanh tâm sự khi nhận được lời nhắn của fan mong cô quay lại đóng phim: "Mình rất ít khi chia sẻ lại những bài báo viết về mình. Thực ra một phần vì ngại, một phần vì mình thấy mình còn quá nhỏ bé so với "thế giới Điện ảnh chiều thứ 7" bao la ở ngoài kia.

Mình nghỉ đóng phim tới bây giờ cũng 2 năm rồi - nhanh thật! Ở nhà chăm con và dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, cho gia đình, mình thấy hạnh phúc lắm chứ không có áp lực gì về việc phải nhanh nhanh chóng chóng quay lại phim trường (dù đôi khi rất nhớ, nhớ ơi là nhớ).

bao-thanhngoissaovn1-3-ngoisaovn-w700-h1372

Trong thời gian này, mình đã quyết định quay lại làm Sân khấu - diễn viên Kịch nói - ngành nghề chính mà mình đã theo học tại trường Sân khấu Điện Ảnh 14 năm trước. Ánh đèn sân khấu vẫn có một sức hút vô cùng mãnh liệt và kỳ diệu đối với mình.

Hôm nay, có một bạn khán giả gửi cho mình bài báo viết về mình từ tận 2 năm trước và bạn ấy bày tỏ mong muốn mình hãy quay trở lại đóng phim đi. Mình đã đọc và rất xúc động. Một trong những bài báo hiếm hoi "viết đúng" về mình - chính xác hơn là về chặng đường mà mình đã đi qua. Đọc xong mà bổi hổi bồi hồi mất một lúc nên mình đã quyết định biên tus này để bày tỏ nỗi niềm rằng: Mình sẽ quay lại sớm thôi. Chỉ là mình muốn nghỉ lâu hơn một chút nữa để cân bằng lại tất cả mọi thứ. Khi thực sự sẵn sàng, mình sẽ quay trở lại thôi mà.

Chờ mình nhé, hy vọng tới lúc đó mọi người vẫn dành nhiều tình yêu thương cho mình như trước đây, như bây giờ".

Theo:  xevathethao.vn copy link